Chiếu một tia sáng lên mặt gương ta thu được một tia phản xạ tạo với gương một góc 1100. Góc tới có giá trị nào sau đây?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09 22:02:01 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
6 lượt xem
Chiếu một tia sáng lên mặt gương ta thu được một tia phản xạ tạo với gương một góc 1100. Góc tới có giá trị nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. . 0 % | 0 phiếu |
B. . 0 % | 0 phiếu |
C. . 0 % | 0 phiếu |
D. . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chiếu một tia sáng lên mặt gương ta thu được một tia phản xạ tạo với gương một góc . Góc tới có giá trị nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Chiếu một tia sáng lên mặt gương ta thu được một tia phản xạ tạo với gương một góc 300. Góc tạo bởi pháp tuyến và mặt gương là bao nhiêu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Chiếu một tia sáng SI lên một gương phẳng, tia phản xạ thu được nằm trong mặt phẳng nào ? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Trong hình vẽ sau, tia phản xạ IR ở hình vẽ nào đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Trường hợp nào dưới đây xảy ra hiện tượng phản xạ ánh sáng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Phản xạ ánh sáng là hiện tượng (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Góc tới là góc tạo bởi hai tia nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Phản xạ khuếch tán là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Khi có phản xạ khuếch tán ta thấy ảnh của vật như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Hiện tượng phản xạ khuếch tán khác hiện tượng phản xạ gương như thế nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)