Thể tích khối chóp S.ABC có độ dài các cạnh SA=BC=5, SB=AC=6, SC=AB=4 là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 22:06:04 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Thể tích khối chóp S.ABC có độ dài các cạnh SA=BC=5, SB=AC=6, SC=AB=4 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. V=295. 0 % | 0 phiếu |
B. V=3522. 0 % | 0 phiếu |
C. V=1564. 0 % | 0 phiếu |
D. V=2105. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x+12=y1=z−21, mặt phẳng P:x+y−2z+5=0 và A1;−1;2 . Đường thẳng ∆ cắt d và (P) lần lượt tại M và N sao cho A là trung điểm của đoạn thẳng MN. Một vecto chỉ phương của là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x2−9x+2 . Mệnh đề nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Họ nguyên hàm của các hàm số fx=e4x+1 là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A1;−3;5, B2;0;1,C0;9;3.Tọa độ trọng tâm G của tam giác ABC là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y =f(x) có bảng biến thiên như hình vẽ . Mệnh đề nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số phức z1=2−3i và z2=5+2i . Tìm số phức z=z12+z2 (Toán học - Lớp 12)
- Một khối lập phương lớn có thể tích bằng V, diện tích xung quanh bằng S. Người ta lấy đi một khối lập phương nhỏ có thể tích bằng 14V như hình vẽ bên. Diện tích xung quanh hình còn lại bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng P:x+y−z+2=0 và các điểm A1;1;1,B2;3;1 . Mặt cầu (S) thay đổi qua A, B và tiếp xúc với (P) tại C. Biết rằng C luôn chạy trên một đường tròn cố định. Diện tích S đường tròn đó bằng (Toán học - Lớp 12)
- Xét số phức z thỏa mãn 4z+i+3z−i=10 . Gọi P; p tương ứng là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của |z|. Giá trị của bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số bậc ba y=fx có đồ thị như hình vẽ. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình fx3−3x=m+110−m có 10 nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)