Thực hiện phản ứng este hóa giữa HOOC-COOH với hổn hợp và thu được tối đa bao nhiêu este hai chức?
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
04/09/2024 22:08:18 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Thực hiện phản ứng este hóa giữa HOOC-COOH với hổn hợp và thu được tối đa bao nhiêu este hai chức?
![Thực hiện phản ứng este hóa giữa HOOC-COOH với hổn hợp và thu được tối đa bao nhiêu este hai chức? Thực hiện phản ứng este hóa giữa HOOC-COOH với hổn hợp và thu được tối đa bao nhiêu este hai chức?](./uploads/quiz/lazi_768_1725428868.png)
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sản phẩm của phản ứng este hóa giữa ancol metylic và axit propionic là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho axit cacboxylic tác dụng với propan-2-ol có xúc tác đặc, đun nóng tạo ra este X có công thức phân tử Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Este được tạo bởi ancol metylic thì có công thức cấu tạo là: (Hóa học - Lớp 12)
- Este X được tạo bởi ancol etylic và axit axetic. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Este X được tạo bởi ancol metylic và axit fomic. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Amino axit T (no, mạch hở), phân tử có chứa hai nhóm thế amino và một nhóm chức cacboxyl. Công thức phân tử của T có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
- Amino axit E no, mạch hở, phân tử có chứa một nhóm thế amino và một nhóm chức cacboxyl. Công thức phân tử của E có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức chung của amino axit no, mạch hở, có hai nhóm cacboxyl và một nhóm amino là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là amin no, đơn chức, mạch hở? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức chung của amin no, đơn chức, mạch hở là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)