Đun nóng hỗn hợp gồm axit malonic, ancol metylic và ancol etylic với đặc, thu được tối đa m hợp chất hữu cơ chứa chức este. Giá trị của m là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 22:08:21 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Đun nóng hỗn hợp gồm axit malonic, ancol metylic và ancol etylic với đặc, thu được tối đa m hợp chất hữu cơ chứa chức este. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đun nóng hỗn hợp gồm etylen glicol, axit axetic và axit propionic với đặc, thu được tối đa k hợp chất hữu cơ chứa chức este. Giá trị của k là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phản ứng với hổn hợp gồm và HCOOH trong môi trường axit, thu được tối đa số đieste là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện phản ứng este hóa giữa HOOC-COOH với hổn hợp và thu được tối đa bao nhiêu este hai chức? (Hóa học - Lớp 12)
- Sản phẩm của phản ứng este hóa giữa ancol metylic và axit propionic là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho axit cacboxylic tác dụng với propan-2-ol có xúc tác đặc, đun nóng tạo ra este X có công thức phân tử Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Este được tạo bởi ancol metylic thì có công thức cấu tạo là: (Hóa học - Lớp 12)
- Este X được tạo bởi ancol etylic và axit axetic. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Este X được tạo bởi ancol metylic và axit fomic. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Amino axit T (no, mạch hở), phân tử có chứa hai nhóm thế amino và một nhóm chức cacboxyl. Công thức phân tử của T có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
- Amino axit E no, mạch hở, phân tử có chứa một nhóm thế amino và một nhóm chức cacboxyl. Công thức phân tử của E có dạng là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)