Bảng dữ liệu sau đây khảo sát về mức độ yêu thích môn cầu lông của 40 bạn học sinh lớp 7C: Mức độ yêu thích Rất thích Thích Bình thường Không thích Không quan tâm Số học sinh nam 3 2 10 2 1 Số học sinh nữ 4 6 8 3 3 Dựa vào các dữ kiện trên, em có thể kết luận được điều gì?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09/2024 22:11:39 (Toán học - Lớp 7) |
9 lượt xem
Bảng dữ liệu sau đây khảo sát về mức độ yêu thích môn cầu lông của 40 bạn học sinh lớp 7C:
Mức độ yêu thích | Rất thích | Thích | Bình thường | Không thích | Không quan tâm |
Số học sinh nam | 3 | 2 | 10 | 2 | 1 |
Số học sinh nữ | 4 | 6 | 8 | 3 | 3 |
Dựa vào các dữ kiện trên, em có thể kết luận được điều gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bảng dữ liệu trên không hợp lí vì tổng số học sinh tham gia khảo sát đã được thống kê trong bảng lớn hơn số học sinh tham gia khảo sát ban đầu; 0 % | 0 phiếu |
B. Số học sinh nữ rất thích môn cầu lông ít hơn số học sinh nam rất thích môn cầu lông; 0 % | 0 phiếu |
C. Lớp 7C có tất cả 18 học sinh nam và 20 học sinh nữ tham gia khảo sát; 0 % | 0 phiếu |
D. Chưa đủ dữ kiện để kết luận. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sản lượng lúa (đơn vị: nghìn tấn) ở một số tỉnh đồng bằng sông Cửu Long năm 2012 được thống kê như bảng sau: Tỉnh Sản lượng Tỉ lệ phần trăm Long An 2663,5 27,18% Tiền Giang 1370,0 13,98% Bến Tre 375,0 3,83% Trà ... (Toán học - Lớp 7)
- Giáo viên bộ môn Khoa học tự nhiên đã thống kê sĩ số và số lượng bài làm kiểm tra định kỳ đã thu được của học sinh khối 7 (gồm 4 lớp: 7A, 7B, 7C, 7D) như bảng bên dưới: Lớp Sĩ số Số lượng bài làm 7A 42 39 7B 39 38 7C 36 ... (Toán học - Lớp 7)
- An và Hoa muốn tìm hiểu về mức độ thường xuyên đến khu vui chơi vào dịp cuối tuần của các bạn trong lớp nên đã lập phiếu như sau: Bạn An cho rằng nên phát phiếu khảo sát cho các bạn đến khu vui chơi vào cuối tuần sau. Bạn Hoa lại cho rằng nên phát ... (Toán học - Lớp 7)
- Cho các dữ liệu được thu thập trong các trường hợp sau: (a) Để khảo sát chất lượng học tập môn Toán của học sinh khối 6, thầy hiệu trưởng đã cho toàn bộ học sinh lớp 6A làm bài kiểm tra trong 45 phút và ghi lại kết quả. (b) Giáo viên chủ nhiệm đã hỏi ... (Toán học - Lớp 7)
- Để xác định chiều cao trung bình của học sinh, giáo viên đã chọn ngẫu nhiên 10 bạn học sinh ở mỗi lớp của khối 7, sau đó đo đạc và ghi lại chiều cao của từng học sinh. Dựa trên dữ liệu đã thu thập, giáo viên tính toán được chiều cao trung bình là 167 ... (Toán học - Lớp 7)
- Để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng phục vụ của nhân viên, một nhà hàng dự định khảo sát ý kiến của khách hàng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bằng một trong hai phương án sau: Phương án 1: Lấy ý kiến của các khách hàng đã đặt ... (Toán học - Lớp 7)
- Bạn Dung đã phỏng vấn ngẫu nhiên 8 bạn học sinh trong trường về mức độ yêu thích cờ tướng và ghi lại kết quả như bảng sau: STT Tuổi Giới tính Mức độ yêu thích 1 12 Nữ Thích 2 14 Nam Vô cùng thích 3 14 Nữ Không ... (Toán học - Lớp 7)
- Số lượng một số loại đồ dùng học tập mà các bạn lớp 7A đã quyên góp cho trại trẻ mồ côi được thống kê như bảng sau: STT Loại đồ dùng học tập Số lượng 1 Vở trắng 80 2 Bút bi 120 3 Thước kẻ 40 Trong các phát biểu ... (Toán học - Lớp 7)
- Biểu đồ dưới đây cho ta biết điểm thi học kì I một số môn học của hai bạn Bình và Cường: Dữ liệu định lượng là: (Toán học - Lớp 7)
- Khảo sát mức độ yêu thích của 6 bạn học sinh đối với trò chơi xếp hình được bạn Dung thu thập và ghi lại kết quả như sau: Thích; Vô cùng thích; Không thích; Bình thường; Không quan tâm; Vô cùng thích. Em hãy sắp thứ tự các mức độ của dãy dữ liệu trên ... (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)