Cho hình bình hành ABCD và điểm M, biết BM→−BA→=AB→+AD→. Điểm M là:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
04/09 22:18:59 (Toán học - Lớp 10) |
3 lượt xem
Cho hình bình hành ABCD và điểm M, biết BM→−BA→=AB→+AD→. Điểm M là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điểm thuộc đường tròn tâm A bán kính AC; 0 % | 0 phiếu |
B. Điểm thuộc đường tròn tâm A bán kính BD; 0 % | 0 phiếu |
C. Điểm thuộc đường tròn tâm B bán kính AC; 0 % | 0 phiếu |
D. Điểm thuộc đường tròn tâm B bán kính BD. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đoạn thẳng AB, biết IA→=IB→. Xác định tập hợp điểm I. (Toán học - Lớp 10)
- Cho 3 điểm A, B, M với B cố định. Xác định điểm A sao cho: MA−MB=5. (Toán học - Lớp 10)
- Cho 2 điểm A, B với A cố định. Xác định điểm B sao cho: AB→=4. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABD. Xác định điểm C sao cho: AB→+AD→=AC→. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC. Tập hợp các điểm M thỏa mãn MB→−MC→=BM→−BA→ là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có M thỏa mãn điều kiện MA→+MB→+MC→=0→. Vị trí điểm M là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình vuông ABCD cạnh 2, tâm O. Tính độ dài của vectơ y→ với y→=BO→−BC→+OC→. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình vuông ABCD cạnh bằng 2, có tâm O. Khi đó ta tính được BO→−BC→=a2. Tính giá trị biểu thức A = 2a2 – 5a. (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình vuông ABCD cạnh 2a. Tính AB→−DA→. (Toán học - Lớp 10)
- Độ dài của vectơ x→=IA→−IB→ với I là trung điểm của đoạn thẳng AB = 4 là: (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)