Cho hai điểm A, B phân biệt. Xác định điểm M biết 2MA→−3MB→=0→.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 22:21:52 (Toán học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Cho hai điểm A, B phân biệt. Xác định điểm M biết 2MA→−3MB→=0→.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. M nằm trên tia AB và AM = 4AB; 0 % | 0 phiếu |
B. M nằm trên tia AB và AM = AB; 0 % | 0 phiếu |
C. M nằm trên tia AB và AM = 3AB; 0 % | 0 phiếu |
D. M nằm trên tia AB và AM = 2AB. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tứ giác ABCD và điểm O bất kì sao cho OB→+4OC→−2OD→=0→. Tìm điểm M thỏa mãn hệ thức MB→+4MC→−2MD→=3MA→. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tứ giác ABCD, I là trung điểm BD. Tìm điểm O thỏa mãn OB→+4OC→=2OD→ (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC. Điểm P thỏa mãn CP→=KA→+2KB→−3KC→ với K tùy ý là điểm thỏa mãn: (Toán học - Lớp 10)
- Điểm K thỏa mãn: KA→+2KB→=CB→ là: (Toán học - Lớp 10)
- Điểm I thỏa mãn IA→+2IB→=0→ là: (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC đều cạnh 4a. Gọi M, N, P lần lượt là trung điểm của AB, AC, BC. Tính: 12BA→−12BC→. (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình vuông ABCD tâm O cạnh 2a. Vectơ tổng 2AB→+2DC→ có độ dài là (Toán học - Lớp 10)
- Cho hình thoi ABCD tâm O cạnh a. Ta có 2DO→+BC→+2CO→ = ? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác đều ABC cạnh a. Tính:BA→−12BC→. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác đều ABC cạnh a. Điểm M là trung điểm BC. Tính: 12CB→+MA→. (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)