Người diêm dân đã sử dụng phương pháp nào để thu được muối ăn từ nước biển?Hướng dẫn
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09/2024 22:32:17 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
11 lượt xem
Người diêm dân đã sử dụng phương pháp nào để thu được muối ăn từ nước biển?
Hướng dẫn
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm lắng đọng muối. 0 % | 0 phiếu |
B. Lọc lấy muối từ nước biển. 0 % | 0 phiếu |
C. Làm bay hơi nước biển. 0 % | 0 phiếu |
D. Cô cạn nước biển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình ảnh về dụng cụ bên:Theo em, dụng cụ này có thể dùng để tách riêng các chất trong hỗn hợp nào dưới đây?Hướng dẫn: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phương pháp nào sau đây để tách lưu huỳnh ra khỏi hỗn hợp lưu huỳnh và nước?Hướng dẫn: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Tác dụng chủ yếu của việc đeo khẩu trang là gì?Hướng dẫn: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Có hỗn hợp dầu ăn và nước. Phương pháp nào để tách riêng dầu ăn ra khỏi nước?Hướng dẫn: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phương pháp nào dưới đây là đơn giản nhất để tách cát lẫn trong nước?Hướng dẫn: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phương pháp nào sau đây dùng để tách các chất rắn tan, không hóa hơi khi gặp nhiệt độ cao ra khỏi dung dịch hỗn hợp lỏng?Hướng dẫn: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phương pháp nào sau đây dùng để tách chất rắn không tan ra khỏi hỗn hợp lỏng?Hướng dẫn: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phương pháp nào dưới đây không phải là phương pháp vật lý để tách chất ra khỏi hỗn hợp?Hướng dẫn: (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)