Phong trào cách mạng 1930-1931, phong trào dân chủ 1936-1939 và phong trào giải phóng dân tộc 1939-1945 ở Việt Nam đều khẳng định trong thực tiễn
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09/2024 22:32:44 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Phong trào cách mạng 1930-1931, phong trào dân chủ 1936-1939 và phong trào giải phóng dân tộc 1939-1945 ở Việt Nam đều khẳng định trong thực tiễn
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vai trò xung kích của lực lượng vũ trang trong hỗ trợ quần chúng đấu tranh chính trị. 0 % | 0 phiếu |
B. vai trò lãnh đạo quần chúng đấu tranh chính trị và vũ trang của mặt trận dân tộc thống nhất. 0 % | 0 phiếu |
C. tầm quan trọng của công tác xây dựng lực lượng chính trị và căn cứ địa cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
D. bước phát triển của cách mạng trên hai địa bàn chiến lược nông thôn và thành thị. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược (1945-1954) và cuộc vận động giải phóng dân tộc (1939-1945) ở Việt Nam có điểm giống nhau nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lí luận giải phóng dân tộc của Nguyễn Ái Quốc có giá trị nào sau đây đối với lịch sử Việt Nam trong những năm 20 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ cuối năm 1953 đến đầu năm 1954, cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp của nhân dân Việt Nam gặp phải khó khăn mới nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, phong trào dân chủ 1936-1939 có điểm khác biệt nào sau đây về bối cảnh so với phong trào cách mạng 1930-1931? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng tính chất dân chủ của Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội đại biểu lần thứ II của Đảng Cộng sản Đông Dương (2-1951) là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong quá trình lãnh đạo cách mạng của Đảng, vì đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh không đúng đặc điểm của phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam khi các tổ chức cộng sản xuất hiện năm 1929? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hai giai đoạn của phong trào Cần vương cuối thế kỉ XIX ở Việt Nam có điểm chung nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Muốn được giải phóng, các dân tộc chỉ có thể trông cậy vào lực lượng của bản thân mình” là kết luận được Nguyễn Ái Quốc rút ra sau khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc có tác động nào sau đây đến tình hình thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)