Cho các ý sau:(1) Sử dụng đúng liều lượng kháng sinh đã được kê đơn(2) Sử dụng kháng sinh đúng cách và đủ thời gian(3) Dùng kháng sinh cho tất cả các trường hợp nhiễm khuẩn(4) Có thể ngừng sử dụng kháng sinh khi đã hết triệu chứng của bệnh kể cả khi chưa hết liều thuốc được chỉ định(5) Thường xuyên sử dụng các loại kháng sinh phổ rộng(6) Sử dụng đúng loại kháng sinh và có hiểu biết về tình trạng người bệnhÝ nào phù hợp với nguyên tắc sử dụng kháng sinh cho người nhiễm khuẩn?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 22:33:12 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
7 lượt xem
Cho các ý sau:
(1) Sử dụng đúng liều lượng kháng sinh đã được kê đơn
(2) Sử dụng kháng sinh đúng cách và đủ thời gian
(3) Dùng kháng sinh cho tất cả các trường hợp nhiễm khuẩn
(4) Có thể ngừng sử dụng kháng sinh khi đã hết triệu chứng của bệnh kể cả khi chưa hết liều thuốc được chỉ định
(5) Thường xuyên sử dụng các loại kháng sinh phổ rộng
(6) Sử dụng đúng loại kháng sinh và có hiểu biết về tình trạng người bệnh
Ý nào phù hợp với nguyên tắc sử dụng kháng sinh cho người nhiễm khuẩn?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (4), (6) 0 % | 0 phiếu |
C. (1), (2), (6) 0 % | 0 phiếu |
D. (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Bài 25: Vi khuẩn có đáp án
Tags: Cho các ý sau:,(1) Sử dụng đúng liều lượng kháng sinh đã được kê đơn,(2) Sử dụng kháng sinh đúng cách và đủ thời gian,(3) Dùng kháng sinh cho tất cả các trường hợp nhiễm khuẩn,(4) Có thể ngừng sử dụng kháng sinh khi đã hết triệu chứng của bệnh kể cả khi chưa hết liều thuốc được chỉ định,(5) Thường xuyên sử dụng các loại kháng sinh phổ rộng
Tags: Cho các ý sau:,(1) Sử dụng đúng liều lượng kháng sinh đã được kê đơn,(2) Sử dụng kháng sinh đúng cách và đủ thời gian,(3) Dùng kháng sinh cho tất cả các trường hợp nhiễm khuẩn,(4) Có thể ngừng sử dụng kháng sinh khi đã hết triệu chứng của bệnh kể cả khi chưa hết liều thuốc được chỉ định,(5) Thường xuyên sử dụng các loại kháng sinh phổ rộng
Trắc nghiệm liên quan
- Vi khuẩn mang lại lợi ích gì đối với tự nhiên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sản phẩm nào dưới đây không phải là sản phẩm của vi khuẩn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Bệnh nào dưới đây không phải là do vi khuẩn gây nên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thành phần nào dưới đây không phải là thành phần cấu tạo của vi khuẩn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vi khuẩn không có hình dạng cấu tạo nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vi khuẩn là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)