Cho hình vẽ sau: Vẽ đường thẳng đi qua A và song song với Ox?
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
04/09/2024 22:33:27 (Toán học - Lớp 7) |
8 lượt xem
Cho hình vẽ sau:
Vẽ đường thẳng đi qua A và song song với Ox?


Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ; 0 % | 0 phiếu |
B. ; 0 % | 0 phiếu |
C. ; 0 % | 0 phiếu |
D. . 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ sau: Vẽ đường thẳng MN song song với BC? (Toán học - Lớp 7)
- Ta có thể vẽ một đường thẳng đi qua một điểm và song song với đường thẳng cho trước bằng: (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ sau: Vẽ đường thẳng d đi qua C và song song với AB? (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABC: Vẽ đường thẳng m đi qua A và song song với BC? (Toán học - Lớp 7)
- Vì sao khi sử dụng ê ke (góc 60°) ta có thể vẽ được đường thẳng đi qua một điểm và song song với đường thẳng cho trước? (Toán học - Lớp 7)
- Cho đường thẳng a và một điểm M nằm ngoài đường thẳng a: Khi đó, hình vẽ nào sau đây thể hiện đường thẳng b đi qua M và song song với a? (Toán học - Lớp 7)
- Để vẽ một đường thẳng d đi qua điểm M và song song với đường thẳng a cho trước, ta thực hiện hai bước như sau: + Bước 1: Vẽ đường thẳng c đi qua điểm M và vuông góc với đường thẳng a. + Bước 2: Vẽ đường thẳng d đi qua điểm M và vuông góc với đường ... (Toán học - Lớp 7)
- Cho các hình vẽ sau: Để vẽ đường thẳng b đi qua A và song song với đường thẳng a cho trước, ta thực hiện theo thứ tự nào sau đây: (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ sau: Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ sau: Biết \(\widehat {DAC} = \widehat {ACB}\); \(\widehat {BDC} = \widehat {ABD}\). Có bao nhiêu khẳng định đúng trong các khẳng định sau? (I). AB // CD; (II). AD // BC; (III). AB // BC; (IV). AC //BD. (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Định dạng video nào sau đây được phát triển bởi Microsoft? (Tin học - Lớp 9)
- bmp là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- wav là định dạng của loại tệp gì? (Tin học - Lớp 9)
- Công việc nào sau đây nằm trong bước Biên tập video? (Tin học - Lớp 9)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu tỉ lệ khung hình các dữ liệu sử dụng để dựng video khác nhau và khác với khung hình của video đang dựng? (Tin học - Lớp 9)
- Em hãy sắp xếp các bước làm video sau theo đúng thứ tự: 1. Nhập dữ liệu, dựng video. 2. Chuẩn bị dữ liệu. 3. Xuất video. 4. Đưa ra ý tưởng, xây dựng kịch bản. 5. Biên tập video. (Tin học - Lớp 9)
- Để bắt đầu thực hiện dự án làm video, em nháy chuột vào nút lệnh nào trong cửa sổ chào mừng của phần mềm Video Editor? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong, video được xuất thành tệp có định dạng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Bước cuối cùng để làm một video là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thực hiện một video, bước tiếp theo sau Nhập dữ liệu, dựng video là gì? (Tin học - Lớp 9)