Trong các chất sau: glixerol, glucozơ, Gly-Ala-Gly, Gly-Ala, propan-1,2-điol và anbumin. Số chất tác dụng được với Cu(OH)2 /NaOH cho màu tím đặc trưng là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 22:33:55 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Trong các chất sau: glixerol, glucozơ, Gly-Ala-Gly, Gly-Ala, propan-1,2-điol và anbumin. Số chất tác dụng được với Cu(OH)2 /NaOH cho màu tím đặc trưng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy gồm các dung dịch: (1) fructozơ, (2) Gly-Gly-Ala, (3) glixerol, (4) sobitol, (5) etylen glicol. Ở điều kiện thường, số dung dịch hòa tan Cu(OH)2 tạo thành màu xanh lam là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch sau:, glucozơ, saccarozơ, Số lượng dung dịch có thể hoà tan được Cu(OH)2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dung dịch các chất: axit acrylic, glucozơ, propan-1,2-điol, saccarozơ, etilen glicol. Số chất hòa tan được Cu(OH)2 ở điều kiện thường là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch: (1) mật ong, (2) nước mía, (3) nước ép quả nho chín, (4) nước ép củ cải đường. Số dung dịch có khả năng hòa tan Cu(OH)2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây hòa tan Cu(OH)2 tạo ra dung dịch màu xanh lam? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch nào sau đây không hòa tan được Cu(OH)2 ở điều kiện thường (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất sau, chất nào không phản ứng với Cu(OH)2 ở điều kiện thường? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất không có khả năng hòa tan được Cu(OH)2 là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong nước, chất nào sau đây tác dụng với Cu(OH)2 tạo dung dịch màu xanh lam đặc trưng? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các chất: (1) vinyl axetat, (2) tripanmitin, (3) tinh bột, (4) anbumin, (5) glyxin. Số chất bị thủy phân khi đun nóng trong môi trường bazơ là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)