Cho hình vẽ, biết x // y và \({\widehat M_2} = {70^o}\) Số đo các góc \({\widehat N_1};{\widehat N_4}\) lần lượt là:
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 22:34:13 (Toán học - Lớp 7) |
11 lượt xem
Cho hình vẽ, biết x // y và \({\widehat M_2} = {70^o}\)
Số đo các góc \({\widehat N_1};{\widehat N_4}\) lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 70° và 110°; 0 % | 0 phiếu |
B. 110° và 120°; 0 % | 0 phiếu |
C. 70° và 120°; 0 % | 0 phiếu |
D. 110° và 70°. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ, biết a // b và \({\widehat A_1} = {135^o}\). Số đo \({\widehat B_2}\) là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ, biết aa’ // bb’ và \(\widehat {a'MN} = {50^o}\). Số đo của \(\widehat {MNb}\) là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho đường thẳng xy và một điểm A không thuộc đường thẳng xy. Lấy hai điểm B và C sao cho AB // xy, AC // xy. Khi đó khẳng định nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 7)
- Cho tia Ox, điểm E không nằm trên tia Ox và Ox ⊥ OE; OE ⊥ EF; OE ⊥ DE. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ và các khẳng định sau: (I). AM // NP; (II). MB // NP; (III). A, M, B thẳng hàng. Có bao nhiêu khẳng định đúng trong các khẳng định trên? (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABC. Lấy hai điểm phân biệt M, N sao cho AM // BC; AN // BC như hình vẽ: Khi đó: (Toán học - Lớp 7)
- Cho đường thẳng c cắt hai đường thẳng song song a và b. Khi đó tiên đề Euclid suy ra tính chất nào sau đây: (Toán học - Lớp 7)
- Cho tam giác ABC. Qua đỉnh A vẽ đường thẳng a song song với BC, qua đỉnh B vẽ đường thẳng b song song với AC. Số đường thẳng a, b vẽ được lần lượt là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho MN // PQ. Gọi A là trung điểm của MN. Khi đó: (Toán học - Lớp 7)
- Cho hình vẽ sau: Biết AB // CD. Phát biểu đúng là: (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)