Cuộc cách mạng Nga 1905 – 1907 có ý nghĩa
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 22:43:30 (Lịch sử - Lớp 8) |
4 lượt xem
Cuộc cách mạng Nga 1905 – 1907 có ý nghĩa
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm lung lay chế độ Nga hoàng 0 % | 0 phiếu |
B. Lật đổ chế độ Nga hoàng 0 % | 0 phiếu |
C. Lật đổ chính phủ lâm thời tư sản 0 % | 0 phiếu |
D. Hai chính quyền song song tồn tại 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thứ tự đúng về sản xuất công nghiệp các nước Anh, Pháp, Đức, Mĩ năm 1913 là: (Lịch sử - Lớp 8)
- Giai cấp nào hình thành do sự phát triển của công nghiệp? (Lịch sử - Lớp 8)
- Giêm – oát đã hoàn thành việc phát minh ra máy gì: (Lịch sử - Lớp 8)
- Trước cách mạng tư sản, những nghành kinh tế nào của Pháp đã phát triển? (Lịch sử - Lớp 8)
- Ý nào sau đây không thuộc chính sách cai cai trị của chính quyền thực dân Anh ở Ấn Độ ? (Lịch sử - Lớp 8)
- Đảng công nhân xã hội dân chủ Nga do Lê-nin thành lập là Đảng của : (Lịch sử - Lớp 8)
- Cách mạng Tân Hợi (1911) là (Lịch sử - Lớp 8)
- Trong cách mạng công nghiệp máy móc được phát minh và sử dụng đầu tiên trong ngành: (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuộc chiến tranh giành độc lập của các thuộc địa Anh ở Bắc Mĩ cũng là cuộc cách mạng tư sản vì: (Lịch sử - Lớp 8)
- Công xã Pari là nhà nước kiểu mới vì? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)