Trong nền kinh tế tư bản chủ nghĩa, giai cấp tư sản có đặc điểm nổi bật là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 22:44:26 (Lịch sử - Lớp 8) |
12 lượt xem
Trong nền kinh tế tư bản chủ nghĩa, giai cấp tư sản có đặc điểm nổi bật là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. không có thế lực về kinh tế, bị phong kiến kìm hãm, chèn ép nên càng không phát triển được. 0 % | 0 phiếu |
B. bước đầu có thế lực về kinh tế, thường dựa vào đó để củng cố quyền lực chính trị. 0 % | 0 phiếu |
C. có thế lực về kinh tế nhưng không có quyền lực chính trị. 0 % | 0 phiếu |
D. có quyền lực kinh tế và chính trị. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả của phong trào đấu tranh chống phát xít hóa ở Nhật là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Liên bang Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Xô viết (Liên xô) được thành lập vào năm nào? (Lịch sử - Lớp 8)
- Vì sao nền kinh tế Nhật Bản lại sớm rơi vào khủng hoảng? (Lịch sử - Lớp 8)
- Năm 1927, ở Nhật Bản diễn ra sự kiện gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Khi mới thành lập, Liên xô gồm mấy nước? (Lịch sử - Lớp 8)
- Tình hình sản xuất nông nghiệp ở Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ nhất có gì nổi bật? (Lịch sử - Lớp 8)
- Hai chính quyền song song tồn tại ở Nga sau khi cuộc cách mạng tháng Hai năm 1917 kết thúc là hai chính quyền gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Ai là người thực hiện cải cách để đưa nước Mĩ thoát ra khỏi khủng hoảng kinh tế? (Lịch sử - Lớp 8)
- Tên hai khối quân sự kình địch nhau trong chiến tranh thế giới thứ nhất là gì? (Lịch sử - Lớp 8)
- Cuộc cách mạng tháng Mười năm 1917 ở Nga là cuộc cách mạng gì? (Lịch sử - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)