Giải pháp khắc phục và làm tăng cường chất lượng cuộc sống của con người trong xã hội một cách bền vững và lâu dài: I. Điều chỉnh sự gia tăng dân số phù hợp với điều kiện tự nhiên. II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên phục vụ con người III. Tái chế, xử lý rác thải và tăng cường sử dụng năng lượng sạch. IV. Bảo vệ tài nguyên tái sinh và sử dụng hợp lý tài nguyên không tái sinh. Số lượng các giải pháp đúng:
![]() | Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online |
04/09/2024 22:44:53 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Giải pháp khắc phục và làm tăng cường chất lượng cuộc sống của con người trong xã hội một cách bền vững và lâu dài:
I. Điều chỉnh sự gia tăng dân số phù hợp với điều kiện tự nhiên.
II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên phục vụ con người
III. Tái chế, xử lý rác thải và tăng cường sử dụng năng lượng sạch.
IV. Bảo vệ tài nguyên tái sinh và sử dụng hợp lý tài nguyên không tái sinh.
Số lượng các giải pháp đúng:
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ 20 đề thi ôn luyện THPT Quốc gia môn Sinh học có lời giải năm 2022
Tags: Giải pháp khắc phục và làm tăng cường chất lượng cuộc sống của con người trong xã hội một cách bền vững và lâu dài:,I. Điều chỉnh sự gia tăng dân số phù hợp với điều kiện tự nhiên.,II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên phục vụ con người,III. Tái chế. xử lý rác thải và tăng cường sử dụng năng lượng sạch.,IV. Bảo vệ tài nguyên tái sinh và sử dụng hợp lý tài nguyên không tái sinh.,Số lượng các giải pháp đúng:
Tags: Giải pháp khắc phục và làm tăng cường chất lượng cuộc sống của con người trong xã hội một cách bền vững và lâu dài:,I. Điều chỉnh sự gia tăng dân số phù hợp với điều kiện tự nhiên.,II. Khai thác triệt để các nguồn tài nguyên phục vụ con người,III. Tái chế. xử lý rác thải và tăng cường sử dụng năng lượng sạch.,IV. Bảo vệ tài nguyên tái sinh và sử dụng hợp lý tài nguyên không tái sinh.,Số lượng các giải pháp đúng:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đồ thị sự biến thiên thành phần loài có mặt trong các quần xã khác nhau, kí hiệu là quần xã I; II và III. Tương ứng với 3 quần xã này là các quá trình diễn thế: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về mối quan hệ giữa vật ăn thịt và con mồi, cho các khẳng định sau: I. Quần thể vật ăn thịt thường có số lượng cá thể ít hơn so với quần thể con mồi. II. Khả năng tăng kích thước quần thể vật ăn thịt nhanh hơn so với của con mồi. III. Trong ... (Sinh học - Lớp 12)
- Kiểu phân bố ngẫu nhiên của quần thể giúp sinh vật tận dụng được nguồn sống tiềm tàng trong môi trường. Ví dụ nào sau đây cho thấy quần thể của loài có kiểu phân bố ngẫu nhiên? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cùng một môi trường sống, nếu các cá thể sinh vật đến từ các loài gần nhau và sử dụng chung nguồn sống thì (Sinh học - Lớp 12)
- Cho các đặc điểm sau đây: I. Xương sống cong dạng chữ C, xương bàn chân dạng phẳng. II. Bán cầu đại não phát triển, xuất hiện vùng tiếng nói và chữ viết trong não bộ. III. Xuất hiện lồi cằm, xương hàm bớt thô và răng nhỏ hơn. IV. Ngón chân cái và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Để sản xuất insulin trên quy mô lớn bằng công nghệ plasmid tái tổ hợp, các bước chỉ ra dưới đây là một phần không thể thiếu của quy trình hoàn thiện. I. Tách plasmid từ tế bào vi khuẩn và tách gen mã hoá insulin từ tế bào người. II. Phân lập dòng tế ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nghiên cứu sự di truyền ở một quần thể thực vật tự thụ phấn bắt buộc, thế hệ xuất phát có cấu trúc di truyền dạng 0,2AA (quả dài) : 0,3Aa (quả bầu) : 0,5aa (quả tròn). Quần thể này trải qua một số thế hệ, các cá thể có đời sống ngắn và chết sau khi ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật tự thụ phấn bắt buộc, nghiên cứu sự di truyền của một tính trạng do một cặp alen chi phối người ta nhận thấy cấu trúc di truyền của quần thể ở thế hệ F3 là 0,55AA : 0,lAa : 0,35aa. Cấu trúc di truyền của quần thể ở thế hệ xuất ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật, alen A chi phối quả to trội hoàn toàn so với alen a chi phối quả nhỏ; alen B chi phối quả ngọt trội hoàn toàn so với alen b chi phối quả chua. Một học sinh mua được 2 cây giống quả to, vị chua và cây quả nhỏ, vị ngọt. Cần tối ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sự biến đổi của kiểu hình trước các điều kiện môi trường khác nhau của các cơ thể có kiểu gen giống nhau gọi là sự mềm dẻo kiểu hình hay gọi là thường biến, phát biểu nào sau đây về hiện tượng trên không chính xác? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bài nào là bài hát mà Quang Hùng Master D sáng tác?
- Tại thời điểm nhập kho vật tư, hàng hoá do nhận vốn góp liên doanh, yếu tố nào trong các yếu tố sau được tính vào giá gốc của vật tư, hàng hoá: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi nhập kho nguyên liệu, vật liệu nà công cụ KHÔNG thuộc diện chịu thuế GTGT hoặc tính theo phương pháp trực tiếp, đơn vị đã trả bằng tiền mặt hoặc gửi tiền Ngân hàng, kế toán ghi: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi nhập kho nguyên liệu, vật liệu và công cụ, dụng cụ thuộc điện chịu thuế GTGT tính theo phương pháp khấu trừ, đơn vị chưa trả tiền hàng, kế toán ghi: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi nhập kho nguyên liệu, vật liệu và công cụ, dụng cụ thuộc điện chịu thuế GTGT tính theo phương pháp khấu trừ, đơn vị đã trả bằng tiền mặt hoặc tiền gửi Ngân hàng, kế toán ghi: (Tổng hợp - Đại học)
- Tại thời điểm dược xác nhận là tiêu thụ, yếu tố nào trong các yếu tố dưới đây KHÔNG được tính vào giá gốc của vật tư, hàng hoá: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo CMCKẾ TOÁN số 02 Hàng tồn kho , để tính trị giá mua thực tế của Hàng xuất kho, kế toán KHÔNG sử dụng phương pháp nào: (Tổng hợp - Đại học)
- Tại thời điểm xuất kho, giá gốc của vật tư, hàng hoá bao gồm yếu tố nào: (Tổng hợp - Đại học)
- Chi phí nào dưới đây KHÔNG được tính vào giá gốc của vật tư, hàng hoá nhập kho khi đơn vị tự gia công: (Tổng hợp - Đại học)
- Tại thời điểm nhập kho vật tư, hàng hoá thuê ngoài gia công, giá gộc của hàng hoá, vật tư KHÔNG bao gồm yếu tố nào: (Tổng hợp - Đại học)