Rearrange the sentences to make meaningful sentencesracket/ We/ badminton/ need/ play/ to/ a.
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 23:07:32 (Tiếng Anh - Lớp 6) |
4 lượt xem
Rearrange the sentences to make meaningful sentences
racket/ We/ badminton/ need/ play/ to/ a.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. We racket to need a play badminton. 0 % | 0 phiếu |
B. We racket to play need a badminton. 0 % | 0 phiếu |
C. We need a racket to play badminton. 0 % | 0 phiếu |
D. We to need a racket play badminton. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Playing/ volleyball/ interesting. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- The first/ sport competition/ held/ Greece/ 776 B.C. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- In/ first half/ the match/ our team/ score/ goal. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- I/ more/ interested/ go swimming/ my sister. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the sentences with given wordsStudents/ do/ lot of/ outdoor/ activity. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Helen's favorite sport is table tennis. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- I like watching sports more than playing sports. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- I do judo every Tuesday and Thursday. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- My brother is a fast runner. (Tiếng Anh - Lớp 6)
- Rewrite sentences without changing the meaningHe is a good football player. (Tiếng Anh - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)