Nhiệm vụ trọng tâm của các kế hoạch 5 năm ở Liên Xô ( năm 1950 đến những năm 1970) là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 23:29:36 (Lịch sử - Lớp 9) |
7 lượt xem
Nhiệm vụ trọng tâm của các kế hoạch 5 năm ở Liên Xô ( năm 1950 đến những năm 1970) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tiếp tục xây dựng cơ sở vật chất – kĩ thuật của chủ nghĩa xã hội. 0 % | 0 phiếu |
B. viện trợ không hoàn lại cho các nước xã hội chủ nghĩa Đông Âu. 0 % | 0 phiếu |
C. xây dựng khối chủ nghĩa xã hội vững mạnh, đối trọng với Mĩ và Tây Âu. 0 % | 0 phiếu |
D. xây dựng hợp tác hóa nông nghệp và quốc hữu hóa nền công nghiệp quốc gia. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 1975, hệ thống thuộc địa của chủ nghĩa thực dân cũ cơ bản bị tan rã sau thắng lợi từ cuộc cách mạng nào ở châu Phi ? (Lịch sử - Lớp 9)
- Ngày 8.8.1967, diễn ra sự kiện gì ở các nước Đông Nam Á ? (Lịch sử - Lớp 9)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh ý nghĩa lịch sử sự ra đời của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa năm 1949? (Lịch sử - Lớp 9)
- Từ năm 1945 đến năm 1975, những quốc gia nào dưới đây ở châu Á trong tình trạng chia cắt? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau chiến tranh thế giới thứ hai, Liên Xô vượt Mĩ trong lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 9)
- Chiến thắng Điện Biên Phủ ở Việt Nam năm 1954 đã tác động như thế nào đến phong trào giải phóng dân tộc châu Phi? (Lịch sử - Lớp 9)
- Từ khi ra đời năm 1967, một trong những mục tiêu chủ yếu của tổ chức ASEAN là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau thất bại trong cuộc nội chiến (1946-1949), chính quyền Tưởng Giới Thạch phải rút chạy ra Đài Loan và tồn tại ở đó nhờ vào sự giúp đỡ của (Lịch sử - Lớp 9)
- Vị trí của ngành công nghiệp Liên Xô trong những năm 1950 đến nửa đầu những năm 70 là (Lịch sử - Lớp 9)
- Năm 1960 đã đi vào lịch sử với tên gọi là "Năm châu Phi", vì (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)