Phát triển cây công nghiệp lâu năm ở Bắc Trung Bộ nhằm mục đích chủ yếu là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 23:37:02 (Địa lý - Lớp 12) |
6 lượt xem
Phát triển cây công nghiệp lâu năm ở Bắc Trung Bộ nhằm mục đích chủ yếu là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thay đổi cơ cấu kinh tế, phát huy lợi thế, tạo cảnh quan mới. 0 % | 0 phiếu |
B. nâng cao mức sống, tăng trưởng kinh tế, phát huy thế mạnh. 0 % | 0 phiếu |
C. sử dụng hợp lí tài nguyên, tăng thu nhập, bảo vệ môi trường. 0 % | 0 phiếu |
D. đổi mới phân bố sản xuất, khai thác tiềm năng, tạo việc làm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biên độ nhiệt độ năm nước ta có sự phân hóa theo hướng bắc – nam chủ yếu do tác động của (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp chủ yếu để tăng diện tích rừng tự nhiên ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 12)
- Các nhân tố tự nhiên chủ yếu tác động đến chuyển dịch cơ cấu cây trồng hiện nay ở Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Các khu kinh tế ven biển ở Duyên hải Nam Trung Bộ phát triển do tác động chủ yếu của (Địa lý - Lớp 12)
- Cây ăn quả ở Trung du và miền núi Bắc Bộ hiện nay phát triển theo hướng tập trung do tác động chủ yếu của (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: DIỆN TÍCH VÀ SẢN LƯỢNG LÚA Ở MỘT SỐ VÙNG CỦA NƯỚC TA, NĂM 2021 Vùng Diện tích (nghìn ha) Sản lượng (nghìn tấn) Đồng bằng sông Hồng 970,3 6020,4 Trung du và miền núi Bắc Bộ 662,2 3426,5 Đông Nam Bộ ... (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu phát triển rau vụ đông ở Đồng bằng Sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Nước ta nằm trong vùng nội chí tuyến nên (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành thuỷ sản nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Mạng lưới viễn thông nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)