Biểu hiện nào dưới đây khôngphải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 23:40:34 (Lịch sử - Lớp 12) |
3 lượt xem
Biểu hiện nào dưới đây khôngphải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự xuất hiện của những hình thức tổ chức độc quyền về kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự phát triển nhanh chóng của quan hệ thương mại quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự sáp nhập và hợp nhất các công ti thành những tập đoàn lớn. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự phát triển và tác động to lớn của các công ti xuyên quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự ra đời tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO, 1949) và tổ chức Hiệp ước Vácsava (1955) là hệ quả trực tiếp của (Lịch sử - Lớp 12)
- Thành tựu lớn nhất mà các nước Tây Âu đạt được trong những năm 50-70 của thế kỷ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mặt tiêu cực của toàn cầu hóa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc Chiến tranh lạnh do Mỹ phát động chống Liên Xô là cuộc chiến (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện chiến lược toàn cầu từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến năm 2000, Mỹ đạt được kết quả nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Liên Xô và Mỹ cùng tuyên bố chấm dứt Chiến tranh lạnh (tháng 12 - 1989) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến đầu những năm 70 của thế kỉ XX, Nhật Bản trở thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia nào sau đây ở Đông Nam Á chưa giành được độc lập vào năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một đặc điểm của cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật từ những năm 40 của thế kỉ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào có tính chất “đột phá” góp phần làm xói mòn trật tự hai cực Ianta? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)