Bộ dụng cụ như hình vẽ có thể dùng để thu khí nào sau đây ?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09/2024 05:43:30 (Hóa học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Bộ dụng cụ như hình vẽ có thể dùng để thu khí nào sau đây ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. H2. 0 % | 0 phiếu |
B. NH3. | 1 phiếu (100%) |
C. CH4. 0 % | 0 phiếu |
D. Cl2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các cân bằng hoá học :(a) N2(k) + 3H2(k) ⇄ 2NH3(k) (b) H2(k) + I2(k) ⇄ 2HI (k) (c) 2SO2(k) + O2(k) ⇄ 2SO3(k) (d) 2NO2(k) ⇄ N2O4 ... (Hóa học - Lớp 10)
- Ở phản ứng nào sau đây, H2S đóng vai trò chất khử ? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi bắt đầu phản ứng, nồng độ một chất là 0,024 mol/l. Sau 10 giây xảy ra phản ứng, nồng độ của chất đó là 0,022 mol/l. Tốc độ phản ứng trong trường hợp này là (Hóa học - Lớp 10)
- Tính chất hoá học nào sau đây là tính chất của dung dịch axit sunfuric loãng? (Hóa học - Lớp 10)
- Chất nào sau đây có thể dùng để làm khô khí Cl2ẩm ? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi đốt cháy axetilen để hàn, cắt kim loại. Nhiệt lượng giải phóng ra lớn nhất khi axetilen (Hóa học - Lớp 10)
- Đưa mảnh giấy lọc tẩm dung dịch KI và hồ tinh bột vào bình đựng khí ozon, hiện tượng gì xuất hiện trên giấy lọc? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ chuyển hóa : (mỗi mũi tên ứng với một phản ứng). Hai chất X, Y lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Oxi có thể thu được từ phản ứng nhiệt phân chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Để vận chuyển axit sunfuric đặc, nguội có thể đựng trong bình chứa làm bằng (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)