Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m sao cho hàm số y=x33−x2+2m−m2x−1 có 2 điểm cực trị.
CenaZero♡ | Chat Online | |
05/09 05:44:03 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tìm tất cả các giá trị của tham số thực m sao cho hàm số y=x33−x2+2m−m2x−1 có 2 điểm cực trị.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m≠1 0 % | 0 phiếu |
B. m∈ℝ 0 % | 0 phiếu |
C. m = 1 0 % | 0 phiếu |
D. m∈−∞;1 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình nón (N) có thiết diện qua trục là một tam giác vuông có cạnh huyền bằng a (cm) . Tính thể tích V của khối nón đó. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại A, AB=3a,AC=4a, SB vuông góc (ABC), SC=5a2. Tính thể tích khối chóp S.ABC theo a. (Toán học - Lớp 12)
- Khi tăng độ dài tất cả các cạnh của một khối hộp chữ nhật lên gấp đôi thì thể tích khối hộp tương ứng sẽ: (Toán học - Lớp 12)
- Tính giá trị của biểu thức A=loga1a2, với a > 0 và a≠1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho biểu thức P=x4x3 với x là số dương khác 1. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho đồ thị như hình vẽ bên. Đây là đồ thị của hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số y=2x−1x+2có các đường tiệm cận là: (Toán học - Lớp 12)
- Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=−x3+3x2 trên đoạn −2;1 (Toán học - Lớp 12)
- Số điểm cực trị của hàm số y=−x3+3x2+x+1 là (Toán học - Lớp 12)
- Hỏi hàm số y=2x4+1 đồng biến trên khoảng nào? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)