Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, chức năng của thị trường không thể hiện ở việc
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09/2024 05:44:06 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
6 lượt xem
Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, chức năng của thị trường không thể hiện ở việc
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thừa nhận giá trị hàng hóa. 0 % | 0 phiếu |
B. chấp nhận giá trị sử dụng. 0 % | 0 phiếu |
C. thông tin cho chủ thể sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. thực hiện việc cất trữ tiền tệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa, khi hao phí lao động xã hội của người sản xuất kết tinh trong hàng hóa sẽ góp phần tạo nên giá trị nào của hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân không vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về danh dự và nhân phẩm của người khác khi chủ động (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bất kỳ công dân nào có hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn để tham nhũng đều bị xử lý một cách nghiêm mình, không có vùng cấm, không có ngoại lệ là thể hiện công dân bình đẳng về (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Việc các dân tộc sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam đều được tự chủ đăng ký kinh doanh những ngành nghề mà pháp luật không cấm là thể hiện quyền bình đẳng giữa các dân tộc trên phương diện nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Bình đẳng giữa người lao động và người sử dụng lao động được thể hiện trong (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, những tác phẩm văn học do công dân sáng tạo ra thì công dân được được pháp luật bảo hộ thuộc quyền nào dưới đây của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hành vi nào dưới đây không vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khỏe của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không thể hiện vai trò của pháp luật trong đời sống xã hội? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân nếu có hành vi xâm phạm tới quan hệ nhân thân thì phải chịu trách nhiệm (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Toàn bộ những năng lực thể chất và tinh thần của con người được vận dụng vào quá trình sản xuất là nội dung của khái niệm (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)