Có thể nhận biết ion sunfat bằng
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 05:45:16 (Hóa học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Có thể nhận biết ion sunfat bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chất chỉ thị màu. 0 % | 0 phiếu |
B. màu sắc của dung dịch. 0 % | 0 phiếu |
C. dung dịch axit mạnh. 0 % | 0 phiếu |
D. dung dịch muối bari hoặc dung dịch Ba(OH)2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên tố nào sau đây thuộc nhóm nguyên tố halogen? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng nào sau đây HCl đóng vai trò là chất oxi hóa? (Hóa học - Lớp 10)
- Nhúng giấy quỳ tím vào dung dịch HCl, quỳ tím (Hóa học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây khôngđúng? (Hóa học - Lớp 10)
- Hoà tan hoàn toàn 12,1 gam hỗn hợp X gồm Fe và kim loại M trong dung dịch H2SO4loãng thì thu được 4,48 lít khí H2 (đktc). Cũng cho lượng hỗn hợp trên hoà tan hoàn toàn vào H2SO4đặc nóng, dư thì ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 31,4 gam hỗn hợp hai muối NaHSO3 và Na2CO3 vào 400 gam dung dịch H2SO4 9,8%, đun nóng thì thu được hỗn hợp khí A có tỉ khối hơi so với hiđro bằng 28,66 và một dung dịch X. Nồng độ phần trăm ... (Hóa học - Lớp 10)
- Hoà tan 8,075 gam hỗn hợp A gồm NaX và NaY (X, Y là hai halogen kế tiếp) vào nước. Dung dịch thu được cho phản ứng vừa đủ với dung dịch AgNO3thì thu được 16,575 gam kết tủa. Phần trăm khối lượng của NaX và NaY lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Khi cho rắn X tác dụng với dung dịch H2SO4đặc, đun nóng sinh ra khí Y không màu. Khí Y tan nhiều trong H2O, tạo thành dung dịch axit mạnh. Nếu cho dung dịch Y đậm đặc tác dụng với KMnO4sinh ra khí Z màu ... (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng:Các dung dịch X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Phương trình hóa học nào sau đây viết sai? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)