(1 điểm). Viết phương trình phản ứng chứng minh:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 05:45:58 (Hóa học - Lớp 10) |
7 lượt xem
(1 điểm).
Viết phương trình phản ứng chứng minh: Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khí sunfurơ có tính oxi hóa. 0 % | 0 phiếu |
B. Lưu huỳnh có tính khử. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 45g hỗn hợp Zn và Cu tác dụng vừa đủ dung dịch H2SO498% nóng thu được dung dịch X và khí Y. Cô cạn dung dịch X thu được 112,2 gam hỗn hợp muối khan. Dẫn toàn bộ khí Y vào 500ml dung dịch NaOH 2M. Khối lượng muối tạo thành là (Hóa học - Lớp 10)
- Khi cho H2SO4tác dụng với cùng số mol các chất sau, chất cho SO2nhiều nhất là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 29 gam (Fe, Mg, Zn) tác dụng với dung dịch axit sunfuric loãng thu được 13,44 lít khí (đktc) và dung dịch X. Cô cạn dung dịch X thu được m gam muối khan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 24,4 gam hỗn hợp 2 muối cacbonat của kim loại kiềm tác dụng hết với dung dịch HCl, thu được 4,48 lít khí (đktc). Khối lượng muối tạo ra sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Thành phần của nước clo gồm (Hóa học - Lớp 10)
- Cho hỗn hợp bột X gồm 3 kim loại: Fe, Cu, Ag. Để tách nhanh Ag ra khỏi X mà không làm thay đổi khối lượng có thể dùng hoá chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- CO2có lẫn tạp chất SO2, dùng cách nào dưới đây để thu được CO2nguyên chất? (Hóa học - Lớp 10)
- Để khắc chữ lên thuỷ tinh người ta thường dùng chất nào? (Hóa học - Lớp 10)
- Liên kết hoá học trong phân tử F2, Cl2, Br2, I2, O2đều là liên kết (Hóa học - Lớp 10)
- Lúc cân bằng (hệ số là số nguyên tối giản), trong phản ứng Al tác dụng với H2SO4đặc, nóng tạo ra lưu huỳnh, số phân tử H2SO4đóng vai trò chất oxi hóa là (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)