Trung tâm đăng kiểm Z có ông G là giám đốc, ông P là phó giám đốc, anh K là kiểm định viên, anh S là nhân viên nghiệp vụ. Do xe ô tô đến hạn đăng kiểm, anh Q chủ một phương tiện do lại quen biết anh S nên anh Q đã nhờ anh S giới thiệu làm quen với ông P để nhờ ông giúp đỡ. Sau khi nhận 5 triệu đồng của anh Q, ông P chỉ đạo anh K bỏ qua nhiều hạng mục kiểm tra an toàn kĩ thuật rồi kết nối cùng chia tiền để ông G cấp giấy chứng nhận đăng kiểm. Bức xúc vì ông G và ông P không chia tiền cho mình, ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 05:48:12 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
Trung tâm đăng kiểm Z có ông G là giám đốc, ông P là phó giám đốc, anh K là kiểm định viên, anh S là nhân viên nghiệp vụ. Do xe ô tô đến hạn đăng kiểm, anh Q chủ một phương tiện do lại quen biết anh S nên anh Q đã nhờ anh S giới thiệu làm quen với ông P để nhờ ông giúp đỡ. Sau khi nhận 5 triệu đồng của anh Q, ông P chỉ đạo anh K bỏ qua nhiều hạng mục kiểm tra an toàn kĩ thuật rồi kết nối cùng chia tiền để ông G cấp giấy chứng nhận đăng kiểm. Bức xúc vì ông G và ông P không chia tiền cho mình, anh K cố tình làm hồ sơ xe của anh Q không đủ tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường và gợi ý anh Q phải đến sửa chữa xe tại ga ra của gia đình mình. Do không muốn phải chờ đợi lâu nên anh Q đã đưa thêm 3 triệu đồng cho anh K để anh K nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ.
Trong những nhận định sau đây, có bao nhiêu nhận định đúng với tình huống trên?
a) Ông G, ông P và anh K vừa vi phạm hình sự vừa vi phạm kỉ luật.
b) Ông G, ông P và anh K vừa vi phạm kỉ luật.
c) Ông G, ông P và anh K vi phạm hình sự.
d) Ông G, ông P và anh K vừa vi phạm hình sự vừa vi phạm hành chính
e) Ông G, ông P và anh K vừa vi phạm hình sự nhưng không vi phạm kỉ luật.
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
A. 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 4. | 1 phiếu (100%) |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Tags: Trong những nhận định sau đây. có bao nhiêu nhận định đúng với tình huống trên?,a) Ông G. ông P và anh K vừa vi phạm hình sự vừa vi phạm kỉ luật.,b) Ông G. ông P và anh K vừa vi phạm kỉ luật.,c) Ông G. ông P và anh K vi phạm hình sự.,d) Ông G. ông P và anh K vừa vi phạm hình sự vừa vi phạm hành chính
Trắc nghiệm liên quan
- Tác phẩm của chị H sáng tác viết về phong trào toàn dân phòng chống dịch bệnh rất có ý nghĩa nhân văn, nên khi gửi đi tham gia cuộc thi Văn học nghệ thuật của Tỉnh đã đạt Giải Nhất. Biết được chuyện này chị K đề nghị chị H chuyển nhượng quyền sử dụng ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Anh T, chị P và anh Q cùng sống tại thôn X. Trên đường đi làm về, chị P phát hiện anh Q và anh T đang dùng kìm cách điện cắt trộm hệ thống điện của các hộ dân trên địa bàn. Lo sợ chị P tiết lộ sự việc với người khác, anh Q và anh T lập tức đe dọa ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Tại cuộc họp thôn X, bà V lên tiếng phản đối mức đóng góp xây dựng hệ thống kênh mương thủy lợi nội đồng mà ông T là trưởng thôn đã đưa ra ý kiến trong cuộc họp. Thấy không khí căng thẳng, bà H là cán bộ Hội phụ nữ đã mời bà V ra ngoài. Bà V và ông T ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sau khi tốt nghiệp đại học, anh N là người dân tộc Mông đã dành toàn bộ thời gian trau dồi kiến thức trồng rừng để về phục vụ quê hương thoát nghèo. Cùng lúc đó, gia đình anh được Nhà nước tạo điều kiện vay vốn ưu đãi đầu tư để phát triển mô hình ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Anh G là chủ một nhà hàng đã kí hợp đồng với chị O là chủ một công ty để cung cấp suất ăn cho công nhân. Do sử dụng hóa chất ngoài danh mục được phép để chế biến thực phẩm, anh G bị cơ quan chức năng lập biên bản và ra quyết định xử phạt. Ngoài ra, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Các bạn L, O, X, Y cùng thảo luận về các đặc trưng cơ bản của pháp luật. L cho rằng tính quy phạm phổ biến đã làm nên giá trị công bằng, bình đẳng của pháp luật. X đồng ý với L nhưng khi nghe Y nói tính quyền lực bắt buộc chung mới tạo sự công bằng ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong quá trình sản xuất, khi được sử dụng để dệt vải, nguyên liệu sợi thuộc loại đối tượng lao động nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hành vi nào sau đây người sản xuất đã vận dụng đúng nội dung quan hệ cung cầu trong sản xuất và lưu thông hàng hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những nội dung cơ bản của pháp luật về phát triển các lĩnh vực xā hội được thể hiện ở việc làm nào sau đây của Nhà nuớc? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, quyền khiếu nại được áp dụng trong trường hợp công dân (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)