Sau khi tốt nghiệp đại học, anh A và anh B đều là thanh niên người dân tộc thiểu số, trở về địa phương với khát vọng làm giàu trên chính quê hương mình. Anh B được chính quyền địa phương hỗ trợ mở xưởng sản xuất nghề dệt thổ cẩm truyền thống của dân tộc mình kết hợp với phát triển du lịch đã mang lại hiệu quả kinh tế cao; anh A vận dụng kiến thức đã học để phát triển mô hình kinh tế vườn rừng góp phần khai thác tối đa thế mạnh ở địa phương, giải quyết được nhiều lao động. Khi chính quyền tổ chức ...

Nguyễn Thị Nhài | Chat Online
05/09 06:17:39 (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
2 lượt xem

Sau khi tốt nghiệp đại học, anh A và anh B đều là thanh niên người dân tộc thiểu số, trở về địa phương với khát vọng làm giàu trên chính quê hương mình. Anh B được chính quyền địa phương hỗ trợ mở xưởng sản xuất nghề dệt thổ cẩm truyền thống của dân tộc mình kết hợp với phát triển du lịch đã mang lại hiệu quả kinh tế cao; anh A vận dụng kiến thức đã học để phát triển mô hình kinh tế vườn rừng góp phần khai thác tối đa thế mạnh ở địa phương, giải quyết được nhiều lao động. Khi chính quyền tổ chức lấy ý kiến người dân về đề án xây dựng nông thôn mới, anh A đã chủ động đưa ra nhiều ý kiến thể hiện tâm huyết, trách nhiệm. Còn anh B được cử vào tổ giám sát cộng đồng giám sát việc thu chi xây dựng nông thôn mới. Anh A và anh B được thực hiện quyền bình đẳng giữa các dân tộc trên những lĩnh vực nào dưới đây?

Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Kinh tế và văn hóa.
0 %
0 phiếu
B. Kinh tế và chính trị.
0 %
0 phiếu
C. Giáo dục và chính trị.
0 %
0 phiếu
D. Kinh tế và giáo dục.
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

Trắc nghiệm mới nhất