Cho sơ đồ phản ứng oxi hóa – khử: Cu + HNO3 → Cu(NO3)2 + NO + H2O. Tỉ lệ số mol giữa chất khử và chất oxi hóa là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 06:29:34 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho sơ đồ phản ứng oxi hóa – khử: Cu + HNO3 → Cu(NO3)2 + NO + H2O. Tỉ lệ số mol giữa chất khử và chất oxi hóa là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 8 : 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 1 : 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 3 : 8. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 : 1. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên tố X là kim loại kiềm nằm ở chu kì 4 (bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học). Cấu hình electron của nguyên tố X là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá thành đơn vị sản phẩm bình quân chung cho 3 phân xưởng trên là: ……… (triệu đồng/sản phẩm) (Tổng hợp - Lớp 12)
- Năng suất lao động bình quân chung cho cả 3 phân xưởng (đơn vị: SP/người) là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tổng số công nhân ở cả ba phân xưởng là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào các thông tin được cung cấp dưới đây để trả lời các câu từ 67 - 70Cho số liệu thống kê ở 3 phân xưởng của một doanh nghiệp như sau: Phân xưởng Năng suất lao động(SP/người) Số sản phẩm(sản phẩm) Giá thành 1 sản phẩm(triệu đồng) A ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Số sinh viên năm 2010 nhiều hơn số sinh viên năm 2009 là bao nhiêu phần trăm? (chú ý: làm tròn đến hàng đơn vị). (Tổng hợp - Lớp 12)
- So với số sinh viên năm 2006 thì năm 2009 số sinh viên tăng thêm bao nhiêu phần trăm? (làm tròn đến chữ số hàng đơn vị). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Dựa vào các thông tin được cung cấp dưới đây để trả lời các câu từ 64 - 66Có tài liệu về số lượng sinh viên của trường đại học A như sau: Năm 2006 2007 2008 2009 2010 Số sinh viên 8500 9100 9600 10400 10900 Số ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong năm 2018, nhà trường đã dành khoảng bao nhiêu phần trăm tổng lượng chi vào lương giáo viên? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Lương chi cho giáo viên nhiều hơn lương chi cho cán bộ quản lý bao nhiêu phần trăm? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)