Một bài học Một hôm đang chạy trên đường thì tôi bỗng nghe vật gì đó đập mạnh vào cửa trước. Vội dừng xe và bước xuống kiểm tra, tôi thấy móp ngay cửa trước và cách đó không xa, một cô bé đang vẫy tay bên đường. Cạnh cô bé có một chiếc xe lăn và một cô bé đang ngồi dưới đất. Tôi giận vô cùng, vội chạy ngay đến đó. Nhưng cô bé không có vẻ gì là muốn chạy trốn. Khi tôi đến gần, cô bé nói: - Chú ơi, xin chú tha lỗi cho cháu, chính cháu đã ném viên sỏi, vì có như thế, chú mới dừng xe lại. Cháu đã ra ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09/2024 06:36:22 (Tiếng Việt - Lớp 2) |
32 lượt xem
Một bài học
Một hôm đang chạy trên đường thì tôi bỗng nghe vật gì đó đập mạnh vào cửa trước. Vội dừng xe và bước xuống kiểm tra, tôi thấy móp ngay cửa trước và cách đó không xa, một cô bé đang vẫy tay bên đường. Cạnh cô bé có một chiếc xe lăn và một cô bé đang ngồi dưới đất. Tôi giận vô cùng, vội chạy ngay đến đó. Nhưng cô bé không có vẻ gì là muốn chạy trốn. Khi tôi đến gần, cô bé nói:
- Chú ơi, xin chú tha lỗi cho cháu, chính cháu đã ném viên sỏi, vì có như thế, chú mới dừng xe lại. Cháu đã ra hiệu dừng xe nhưng gần 3 tiếng đồng hồ không ai dừng xe để giúp em cháu lên xe lăn, sức cháu yếu quá không thể nâng em dậy được chúng cháu bị trượt té.
Tôi ngẩn người ra và vội vàng giúp cô bé nâng em nó đặt vào chiếc xe lăn.
Sưu tầm
Bài vè trên nói về sự vật nào? Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Về các loài hoa. | 7 phiếu (87.5%) |
B. Về các con vật. 12.5 % | 1 phiếu |
C. Về các loài chim. 0 % | 0 phiếu |
D. Về cây cối. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 8 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tác giả có cảm xúc như thế nào về trăng tháng 7? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Những ngày hửng nắng, ta thấy trắng như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Dế Mèn phiêu lưu kí Cỏ may trên bờ đường đi đã tàn. Những con bò gầy tọp, dũi toét cả mũi cũng chỉ vì được những chiếc rễ cỏ khô. Người trong làng ra đồng gặt lúa. Trên mênh mông chỉ còn trơ lại những gốc rạ khô. Thế là mùa rét đã tới. Cánh đồng vắng ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nội dung chính trong đoạn văn trên là gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Hình ảnh cánh đồng trong bài đọc hiện lên như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Dế Mèn phiêu lưu kí Cỏ may trên bờ đường đi đã tàn. Những con bò gầy tọp, dũi toét cả mũi cũng chỉ vì được những chiếc rễ cỏ khô. Người trong làng ra đồng gặt lúa. Trên mênh mông chỉ còn trơ lại những gốc rạ khô. Thế là mùa rét đã tới. Cánh đồng vắng ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Theo em, nội dung chính của bài đọc trên là gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tác giả hít một hơi thật sâu để cảm nhận điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Giọt nước Tôi nhìn thật kỹ những giọt nước mưa còn đọng lại trên lá của những cây thông trước mặt. Rồi tôi hít một hơi thật sâu, thật chậm để cảm nhận hương thơm của đất đai, hương thơm trong sạch của những chiếc lá sau đêm mưa lộ rõ cả đường gân ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Những đặc trưng nào của ngày Tết được nhắc đến trong bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 2)
Trắc nghiệm mới nhất
- Kể tên các loại rau được ăn cùng Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên 2 loại cá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Địa lý - Lớp 5)
- Kể tên 3 loại lá để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 1)
- Kể tên các nguyên liệu để làm món Canh chua cá kho tộ? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 2)
- Đâu là tên một món ăn đặc sản ở miền Tây? (Khoa học - Lớp 4)
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)