Cho các hoạt động của con người sau đây, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên? I. Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh. II. Sử dụng lại và tái chế các nguyên vật liệu, khai thác hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh. III. Tăng cường khai thác tối đa các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh. IV. Vận động đồng bào dân tộc sống định canh, định cư, tránh đốt rừng, làm nương rẫy.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 11:34:22 (Sinh học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các hoạt động của con người sau đây, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
I. Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh.
II. Sử dụng lại và tái chế các nguyên vật liệu, khai thác hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.
III. Tăng cường khai thác tối đa các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh.
IV. Vận động đồng bào dân tộc sống định canh, định cư, tránh đốt rừng, làm nương rẫy.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2024) Đề minh họa tham khảo BGD môn Sinh học có đáp án (Đề 7)
Tags: Cho các hoạt động của con người sau đây. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?,I. Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh.,II. Sử dụng lại và tái chế các nguyên vật liệu. khai thác hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.,III. Tăng cường khai thác tối đa các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh.,IV. Vận động đồng bào dân tộc sống định canh. định cư. tránh đốt rừng. làm nương rẫy.
Tags: Cho các hoạt động của con người sau đây. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?,I. Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh.,II. Sử dụng lại và tái chế các nguyên vật liệu. khai thác hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.,III. Tăng cường khai thác tối đa các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh.,IV. Vận động đồng bào dân tộc sống định canh. định cư. tránh đốt rừng. làm nương rẫy.
Trắc nghiệm liên quan
- Bảng dưới đây mô tả sự các mối quan hệ sinh thái giữa 2 loài sinh vật A và B: Trường hợp Được sống chung Không được sống chung Loài A Loài B Loài A Loài B 1 0 0 2 + + 3 + 0 0 4 - ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố sinh thái, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Nhân tố sinh thái là tất cả các nhân tố có ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới đời sống sinh vật. II. Tất cả các nhân tố có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh vật đều gọi là nhân tố ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về nguyên nhân dẫn đến sự hình thành loài mới? I. Sự hình thành loài mới một cách đột ngột trong tự nhiên. II. Sự tích lũy các đột biến qua nhiều thế hệ. III. Các loài mới được sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sơ đồ dưới đây thể hiện mô hình tương tác giữa các quần thể của 1 hệ sinh thái. Các chữ in hoa kí hiệu cho các quần thể. Mũi tên hai đầu (↔) cho biết có sự tương tác trực tiếp giữa hai quần thể. Các tương tác có thể có lợi (+), có hại (-) hoặc không ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến NST, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Các đột biến số lượng NST thường làm thay đổi hàm lượng ADN trong nhân tế bào. II. Các đột biến cấu trúc NST đều làm thay đổi cấu trúc của NST. III. Tất cả các đột biến đa bội lẻ đều ... (Sinh học - Lớp 12)
- 1 quần thể thực vật tự thụ phấn, alen A quy định hoa đỏ trội hoàn toàn so với alen a quy định hoa trắng. Thế hệ xuất phát (P), số cây hoa trắng chiếm 15%. Ở F3, số cây hoa trắng chiếm 50%. Biết quần thể không chịu tác động của các nhân tố ... (Sinh học - Lớp 12)
- Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên mang lại bao nhiêu lợi ích sau đây đối với hệ tuần hoàn của chúng ta? I. Tác động tốt đến tim và mạch máu. II. Cơ tim phát triển, thành dày, buồng tim dãn rộng và co mạnh hơn. III. Mạch máu bền hơn và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đồ thị bên dưới đây mô tả biến động số lượng cá thể của 2 loài trong 1 quần xã. Nhận xét nào sau đây đúng về mối quan hệ giữa loài A và loài B? (Sinh học - Lớp 12)
- Hoạt động của opêron Lac có thể sai sót khi các vùng, các gen bị đột biến. Các vùng, các gen khi bị đột biến thường được ký hiệu bằng các dấu – trên đầu các chữ cái (R-, P- O-, Z-). Cho các chủng sau: ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào sau đây chắc chắn không làm thay đổi tần số alen của 1 quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)