Cho các hoạt động của con người sau đây, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên? I. Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh. II. Sử dụng lại và tái chế các nguyên vật liệu, khai thác hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh. III. Tăng cường khai thác tối đa các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh. IV. Vận động đồng bào dân tộc sống định canh, định cư, tránh đốt rừng, làm nương rẫy.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 11:34:22 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho các hoạt động của con người sau đây, có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?
I. Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh.
II. Sử dụng lại và tái chế các nguyên vật liệu, khai thác hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.
III. Tăng cường khai thác tối đa các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh.
IV. Vận động đồng bào dân tộc sống định canh, định cư, tránh đốt rừng, làm nương rẫy.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2024) Đề minh họa tham khảo BGD môn Sinh học có đáp án (Đề 7)
Tags: Cho các hoạt động của con người sau đây. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?,I. Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh.,II. Sử dụng lại và tái chế các nguyên vật liệu. khai thác hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.,III. Tăng cường khai thác tối đa các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh.,IV. Vận động đồng bào dân tộc sống định canh. định cư. tránh đốt rừng. làm nương rẫy.
Tags: Cho các hoạt động của con người sau đây. có bao nhiêu hoạt động góp phần vào việc sử dụng bền vững tài nguyên thiên nhiên?,I. Giảm đến mức thấp nhất sự khánh kiệt tài nguyên không tái sinh.,II. Sử dụng lại và tái chế các nguyên vật liệu. khai thác hợp lí các dạng tài nguyên có khả năng tái sinh.,III. Tăng cường khai thác tối đa các nguồn tài nguyên tái sinh và không tái sinh.,IV. Vận động đồng bào dân tộc sống định canh. định cư. tránh đốt rừng. làm nương rẫy.
Trắc nghiệm liên quan
- Bảng dưới đây mô tả sự các mối quan hệ sinh thái giữa 2 loài sinh vật A và B: Trường hợp Được sống chung Không được sống chung Loài A Loài B Loài A Loài B 1 0 0 2 + + 3 + 0 0 4 - ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về nhân tố sinh thái, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Nhân tố sinh thái là tất cả các nhân tố có ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp tới đời sống sinh vật. II. Tất cả các nhân tố có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh vật đều gọi là nhân tố ... (Sinh học - Lớp 12)
- Theo thuyết tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng về nguyên nhân dẫn đến sự hình thành loài mới? I. Sự hình thành loài mới một cách đột ngột trong tự nhiên. II. Sự tích lũy các đột biến qua nhiều thế hệ. III. Các loài mới được sinh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Sơ đồ dưới đây thể hiện mô hình tương tác giữa các quần thể của 1 hệ sinh thái. Các chữ in hoa kí hiệu cho các quần thể. Mũi tên hai đầu (↔) cho biết có sự tương tác trực tiếp giữa hai quần thể. Các tương tác có thể có lợi (+), có hại (-) hoặc không ... (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về đột biến NST, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Các đột biến số lượng NST thường làm thay đổi hàm lượng ADN trong nhân tế bào. II. Các đột biến cấu trúc NST đều làm thay đổi cấu trúc của NST. III. Tất cả các đột biến đa bội lẻ đều ... (Sinh học - Lớp 12)
- 1 quần thể thực vật tự thụ phấn, alen A quy định hoa đỏ trội hoàn toàn so với alen a quy định hoa trắng. Thế hệ xuất phát (P), số cây hoa trắng chiếm 15%. Ở F3, số cây hoa trắng chiếm 50%. Biết quần thể không chịu tác động của các nhân tố ... (Sinh học - Lớp 12)
- Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên mang lại bao nhiêu lợi ích sau đây đối với hệ tuần hoàn của chúng ta? I. Tác động tốt đến tim và mạch máu. II. Cơ tim phát triển, thành dày, buồng tim dãn rộng và co mạnh hơn. III. Mạch máu bền hơn và ... (Sinh học - Lớp 12)
- Đồ thị bên dưới đây mô tả biến động số lượng cá thể của 2 loài trong 1 quần xã. Nhận xét nào sau đây đúng về mối quan hệ giữa loài A và loài B? (Sinh học - Lớp 12)
- Hoạt động của opêron Lac có thể sai sót khi các vùng, các gen bị đột biến. Các vùng, các gen khi bị đột biến thường được ký hiệu bằng các dấu – trên đầu các chữ cái (R-, P- O-, Z-). Cho các chủng sau: ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào sau đây chắc chắn không làm thay đổi tần số alen của 1 quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- The deforestation has been on the ________ since the 1980s thanks to the effective control from governments worldwide. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the best option for each of the following questions. The temple is just a short ________ from our accommodation. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu được thành lập bao gồm các quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Biện pháp nào sau đây nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Xu hướng chuyển dịch đô thị hóa ở châu Âu hiện nay như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không phải đặc điểm dân cư châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dạng địa hình nào chiếm phần lớn lãnh thổ châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ngành kinh tế nào chiếm lượng nước ngọt sử dụng hàng năm ở châu Âu nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Khu vực nào ở châu Âu tập trung các hoạt động kinh tế sôi động và dân cư thành thị? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dân cư châu Âu phân bố chủ yếu ở đâu? (Tổng hợp - Lớp 7)