Loại hình vận tải phát triển mạnh ở Nhật Bản là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 11:36:09 (Địa lý - Lớp 11) |
11 lượt xem
Loại hình vận tải phát triển mạnh ở Nhật Bản là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đường thuỷ và tàu điện ngầm. 0 % | 0 phiếu |
B. đường biển và đường hàng không. 0 % | 0 phiếu |
C. đường bộ và đường hàng không. | 1 phiếu (100%) |
D. đường bộ và đường sắt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các ngành công nghiệp có trình độ và khoa học – công nghệ cao của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- Một trong những nguyên nhân dẫn tới thành công trong phát triển kinh tế của Nhật Bản là nhờ (Địa lý - Lớp 11)
- Nhận định nào sau đây đúng khi nói về thiên nhiên đối với phát triển kinh tế Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Liên bang Nga có diện tích đất nông nghiệp nhiều nhưng sản lượng chưa cao là do (Địa lý - Lớp 11)
- Liên bang Nga là cường quốc đứng hàng đầu thế giới về ngành công nghiệp (Địa lý - Lớp 11)
- Các trung tâm công nghiệp của Liên bang Nga tập trung chủ yếu ở vùng (Địa lý - Lớp 11)
- Trở ngại về tự nhiên của Liên bang Nga là (Địa lý - Lớp 11)
- Liên bang Nga đứng đầu thế giới về diện tích rừng, là điều kiện thuận lợi để (Địa lý - Lớp 11)
- Sông I-ê-nít-xây là ranh giới phân chia lãnh thổ Liên bang Nga thành (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với vị trí địa lí của Liên bang Nga? (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)