Năng suất lao động của hoạt động khai thác thủy sản ở nước ta còn thấp chủ yếu là do
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09/2024 11:40:20 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Năng suất lao động của hoạt động khai thác thủy sản ở nước ta còn thấp chủ yếu là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Môi trường biển bị suy thoái và nguồn lợi thủy sản suy giảm. 0 % | 0 phiếu |
B. Hệ thống các cảng cá chưa đáp ứng được yêu cầu. 0 % | 0 phiếu |
C. Việc chế biến thủy sản, nâng cao chất lượng thương phẩm còn nhiều hạn chế. 0 % | 0 phiếu |
D. Tàu thuyền và các phương tiện đánh bắt còn chậm được đổi mới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu:Sản lượng thuỷ sản ở nước ta trong giai đoạn 2000 - 2015(Đơn vị: nghìn tấn)(Nguồn: Tổng cục thống kê)Theo số liệu ở bảng trên, nhận xét nào sau đây đúng về sản lượng thuỷ sản của nước ta trong giai đoạn 2000 – 2015? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu cho việc nuôi trồng thuỷ sản là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vùng vừa có thế mạnh về chăn nuôi trâu bò, vừa có thế mạnh về đánh bắt thủy sản: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải pháp quan trọng nhất để phát triển đánh bắt xa bở ở nước ta: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khó khăn đối với ngành thuỷ sản ở một số vùng ven biển là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nghề nuôi cá nước ngọt phát triển mạnh nhất ở (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phát biểu nào không đúngvới hoạt động khai thác thủy sản của nước ta hiện nay (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thuận lợi về kinh tế - xã hội đối với ngành thủy sản nước ta là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ngư trường trọng điểm nằm ngoài khơi xa của vùng biển nước ta là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 20, hãy cho biết, tỉnh Quảng Bình có giá trị sản xuất thủy sản trong tổng giá trị sản xuất nông – lâm – ngư nghiệp ở mức là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)