Cho số phức z thỏa mãn i.z¯=5+2i . Điểm biểu diễn của số phức z có tọa độ là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
05/09 11:42:08 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho số phức z thỏa mãn i.z¯=5+2i . Điểm biểu diễn của số phức z có tọa độ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (-2; 5); 0 % | 0 phiếu |
B. (2; 5); 0 % | 0 phiếu |
C. (-2; 5); 0 % | 0 phiếu |
D. (2; -5). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian Oxyz, cho đường thẳng d:x−12=y+2−2=z−33 . Điểm nào thuộc d (Toán học - Lớp 12)
- Nếu ∫03fxdx=3 thì ∫032fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi (D) là hình phẳng giới hạn bởi các đường thẳng y=x4 , y = 0, x = 1, x = 4. Thể tích vật thể tròn xoay tạo thành khi quay (D) quanh trục Ox được tính theo công thức nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f (x) = x2 + 3. Khẳng định nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f (x) có đạo hàm trên là f '(x) = x2(x - 1). Hàm số đã cho đồng biến trên khoảng nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Nếu ∫14fxdx=6 và ∫14gxdx=−5 thì ∫14fx−gxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Số phức liên hợp của số phức z = −2 + 6i là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f (x) liên tục trên đoạn [1; 2] và f (1) = 2; f (2) = 1. Tính ∫12f'xdx=? (Toán học - Lớp 12)
- Mô đun của số phức z = 3 - 4i là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A(0; 0; 2) và B(2; -2; 6). Tọa độ trung điểm của đoạn thẳng AB là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)