Khó khăn lớn nhất của nước ta sau cách mạng tháng Tám năm 1945 là gì?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 11:46:47 (Lịch sử - Lớp 12) |
3 lượt xem
Khó khăn lớn nhất của nước ta sau cách mạng tháng Tám năm 1945 là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự đe dọa từ ngoại xâm, nội phản. 0 % | 0 phiếu |
B. Nạn đói, nạn dốt đe doạ nghiêm trọng cuộc sống của nhân dân ta. 0 % | 0 phiếu |
C. Chính quyền cách mạng mới còn an trẻ. 0 % | 0 phiếu |
D. Các tổ chức phản cách mạng ra sức chống phá cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bước vào Đông – Xuân 1953 – 1954, âm mưu của Pháp, Mĩ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Quân đội đồng minh các nước vào nước ta sau năm 1945 theo thỏa thuận của Hội nghị Potxđam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau cách mạng tháng Tám năm 1945, chúng ta phải đối mặt với nhiều kẻ thù, trong đó nguy hiểm nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt căn bản của phong trào cách mạng 1930 – 1931 so với phong trào yêu nước trước năm 1930 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định thời cơ giành chính quyền trong Cách mạng tháng Tám 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là hệ quả của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của Pháp ở Đông Dương (1919 – 1929) đối với Việt Nam (Lịch sử - Lớp 12)
- Phương pháp đấu tranh cơ bản trong tổng khởi nghĩa tháng Tám 1945 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học chủ yếu nào có thể rút ra cho cách mạng Việt Nam từ sự chia rẽ của ba tổ chức Cộng sản năm 1929? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc đã rút ra bài học chủ yếu nào từ việc gửi bản Yêu sách đến Hội nghị Véc-xai (1919)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc đã rút ra bài học chủ yếu nào từ việc gửi bản Yêu sách đến Hội nghị Véc-xai (1919)? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)