Tại sao nói toàn cầu hóa là xu thế khách quan, là một thực tế không thể đảo ngược?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09/2024 11:47:56 (Tổng hợp - Lớp 12) |
13 lượt xem
Tại sao nói toàn cầu hóa là xu thế khách quan, là một thực tế không thể đảo ngược?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Toàn cầu hóa dân đến sự ra đời các tổ chức liên kết kinh tế, thương mại thế giới. 0 % | 0 phiếu |
B. Toàn cầu hóa dẫn tới sự ra đời của các công ty xuyên quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
C. Toàn cầu hóa có mặt tích cực và tiêu cực đối với các quốc gia trên thế giới. 0 % | 0 phiếu |
D. Toàn cầu hóa là kết quả của quá trình tăng lên mạnh mẽ của lực lượng sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một hệ quả quan trọng của cách mạng khoa học - công nghệ là từ đầu những năm 80 của thế kỉ XX, nhất là từ sau Chiến tranh lạnh, trên thế giới đã diễn ra xu thế toàn cầu hóa. Xét về bản chất, toàn cầu hóa là quá trình tăng lên mạnh mẽ những mối liên ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây đánh dấu chấm dứt tình trạng đối đầu giữa hai khối tư bản chủ nghĩa và xã hội chủ nghĩa ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Việc ký kết Hiệp định về những cơ sở của quan hệ giữa Đông Đức và Tây Đức và Định ước Henxinki (1975) đều có tác động nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ đầu những năm 70 của thế kỉ XX, xu hướng hoà hoãn Đông - Tây đã xuất hiện với những cuộc gặp gỡ thương lượng Xô - Mỹ, mặc dù còn những diễn biến phức tạp. Trên cơ sở những thoả thuận Xô – Mĩ, ngày 9 – 11 – 1972, hai nước Cộng hoà Dân chủ Đức và ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đảng ta nhận định như thế nào về tác động của xu thế toàn cầu hóa đối với Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nào dưới đây không biểu thị mối quan hệ giữa các nước lớn hiện nay? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sau sự tan rã của trật tự thế giới hai cực Ianta (1991), lịch sử thế giới hiện đại đã bước sang một giai đoạn phát triển mới, thường được gọi là giai đoạn sau Chiến tranh lạnh. Nhiều hiện tượng mới và xu thế mới đã xuất hiện. Một là, sau Chiến tranh ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ khi gia nhập Liên hợp quốc, Việt Nam đã có những đóng góp quan trọng trong: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây phản ánh đúng về ý nghĩa của sự kiện Việt Nam trở thành thành viên của tổ chức Liên hợp quốc? (Tổng hợp - Lớp 12)
- NGÀY VIỆT NAM GIA NHẬP LIÊN HỢP QUỐC Trong phiên họp ngày 20 - 9 - 1977, vào lúc 18 giờ 30 phút, Chủ tịch khóa họp 32 của Đại hội đồng Liên hợp quốc, Thứ trưởng Ngoại giao Nam Tư Lada Môixốp trịnh trọng nói: “Tôi tuyên bố nước Cộng hòa xã hội chủ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho biết hàm tổng chi phí của doanh nghiệp: TC = Q^2 + 5Q + 5000. Nếu doanh nghiệp sản xuất 55 đơn vị sản lượng thì biên phí (MC) là bao nhiêu? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu 4: Cho biết hàm tổng chi phí của doanh nghiệp: TC = Q^2 + 5Q + 5000. Nếu doanh nghiệp sản xuất 100 đơn vị sản lượng thì định phí bình quân là bao nhiêu? (Tổng hợp - Đại học)
- What is the correct order of the following words? (Tiếng Anh - Lớp 5)
- Questions 6-10. Read the passage and choose the correct answer A, B, C or D. Gia Han is (6) _________ready for her summer vacation plans! First, she’s going camping with (7) _________ family in the mountains to hike and have bonfires. Then, she’ll ... (Tiếng Anh - Lớp 5)
- Questions 1-5. Read the text and decide if each statement is True (T) or False (F). I am Minh. My brother and I are going to have a summer holiday in Da Lat in August. We are going to stay in a small hotel in the city center. On the first day, we are ... (Tiếng Anh - Lớp 5)
- We _________ to the zoo tomorrow for a fun day out. (Tiếng Anh - Lớp 5)
- What _________ you like to do during your summer holiday? (Tiếng Anh - Lớp 5)
- My family _________ to visit my grandparents in the countryside this summer. (Tiếng Anh - Lớp 5)
- I _________ a lot of fun at the summer camp last year. (Tiếng Anh - Lớp 5)
- They _________ to the beach during their summer holidays. (Tiếng Anh - Lớp 5)