Tính chất của cách mạng tháng Mười năm 1917 ở Nga là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 11:48:57 (Tổng hợp - Lớp 12) |
5 lượt xem
Tính chất của cách mạng tháng Mười năm 1917 ở Nga là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cách mạng xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
B. Cách mạng dân chủ vô sản. 0 % | 0 phiếu |
C. Cách mạng dân tộc dân chủ. 0 % | 0 phiếu |
D. Cách mạng dân chủ tư sản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thắng lợi của cách mạng tháng Mười Nga (1917) có tác động như thế nào đến việc giải quyết cuộc khủng hoảng về đường lối ở Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hình thái vận động của cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 có điểm gì đặc biệt? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Lý do nào sau đây không phải là nguyên nhân khiến đảng Bôn-sê-vích quyết định sử dụng phương pháp đấu tranh hòa bình để giành chính quyền từ sau cách mạng tháng Hai? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu không phải là lý do chứng minh cách mạng tháng Hai năm 1917 mang tính chất của một cách mạng dân chủ tư sản kiểu mới? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tính chất của cuộc cách mạng tháng Hai ở Nga là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đối với các dân tộc thuộc địa trong đế quốc Nga, cuộc cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 có điểm gì đặc biệt? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 thắng lợi có ý nghĩa gì quan trọng nhấtđối với nước Nga? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Năm 1917, nước Nga phải tiến hành liên tiếp hai cuộc cách mạng không phải tác động bởi nhân tố nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thành quả lớn nhất của cách mạng dân chủ tư sản tháng Hai năm 1917 ở Nga là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cuộc cách mạng dân chủ tư sản tháng Hai năm 1917 ở Nga phát triển từ thấp đến cao thông qua những hình thức nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)