Sau hiệp định Giơ-ne-vơ 1954 về Đông Dương, nhân dân miền Bắc nước ta tiếp tục thực hiện nhiệm vụ nào?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 11:49:01 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Sau hiệp định Giơ-ne-vơ 1954 về Đông Dương, nhân dân miền Bắc nước ta tiếp tục thực hiện nhiệm vụ nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đấu tranh chống đế quốc Mĩ và tay sai. 0 % | 0 phiếu |
B. Tiến hành cách mạng xã hội chủ nghĩa trên cả nước . 0 % | 0 phiếu |
C. Đấu tranh đòi Pháp, Mỹ thi hành hiệp định Giơ-ne-vơ. 0 % | 0 phiếu |
D. Hoàn thành cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân trên cả nước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân cơ bản nhất quyết định đến thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trận đánh nào có tính chất mở đầu quyết định trong chiến dịch Biên giới thu - đông 1950? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thé giời thứ hai , tình hình Nhật Bản có điểm gì khác biệt so với các nước tư bản đồng minh (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng ta quyết định Tổng khởi nghĩa giành chính quyền trong Cách mạng tháng Tám khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Lần đầu tiên nhân dân Việt Nam được thực hiện quyền công dân của chế độ mới (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ sở quan trọng nhất để chính quyền cách mạng giải quyết khó khăn về tài chính sau Cách mạng tháng Tám 1945 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhóm 5 nước sáng lập ASEAN thực hiện chiến lược phát triển kinh tế hướng nội với mục tiêu (Lịch sử - Lớp 12)
- Nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa được thành lập (1949) là kết quả của (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là quyết định quan trọng của Hội nghị Ianta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đối tượng của cách mạng Việt Nam được xác định trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng (2/1930) là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)