Người ta đã “lợi dụng” hoạt động của vi khuẩn lactic để tạo ra món ăn nào dưới đây?
![]() | Bạch Tuyết | Chat Online |
05/09/2024 11:53:35 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
14 lượt xem
Người ta đã “lợi dụng” hoạt động của vi khuẩn lactic để tạo ra món ăn nào dưới đây?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bánh gai. 0 % | 0 phiếu |
B. Giả cầy. 0 % | 0 phiếu |
C. Giò lụa. 0 % | 0 phiếu |
D. Sữa chua. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành phần nào sau đây không có ở vi khuẩn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khóa lưỡng phân là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các tên gọi sinh vật sau đây, đâu là cách gọi tên khoa học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm khác biệt của giới Động vật so với giới Thực vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các giới sinh vật sau: I. Giới Khởi sinh. II. Giới Nguyên sinh. III. Giới Nấm. IV. Giới Thực vật. V. Giới Động vật. Số giới có thể mang đặc điểm cấu tạo từ cơ thể đa bào có nhân thực là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dựa vào hệ thống phân loại 5 giới, hãy cho biết sinh vật nào dưới đây không cùng nhóm với những sinh vật còn lại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cấp tổ chức nào dưới đây có ở mọi cơ thể sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cách sắp xếp các cấp độ tổ chức cơ thể từ thấp đến cao nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự sinh sản của tế bào không có ý nghĩa nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sau 2 lần phân chia liên tiếp, một tế bào ban đầu sẽ tạo ra số tế bào con là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)