Người ta đã “lợi dụng” hoạt động của vi khuẩn lactic để tạo ra món ăn nào dưới đây?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09/2024 11:53:35 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
11 lượt xem
Người ta đã “lợi dụng” hoạt động của vi khuẩn lactic để tạo ra món ăn nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bánh gai. 0 % | 0 phiếu |
B. Giả cầy. 0 % | 0 phiếu |
C. Giò lụa. 0 % | 0 phiếu |
D. Sữa chua. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành phần nào sau đây không có ở vi khuẩn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Khóa lưỡng phân là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các tên gọi sinh vật sau đây, đâu là cách gọi tên khoa học? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đặc điểm khác biệt của giới Động vật so với giới Thực vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho các giới sinh vật sau: I. Giới Khởi sinh. II. Giới Nguyên sinh. III. Giới Nấm. IV. Giới Thực vật. V. Giới Động vật. Số giới có thể mang đặc điểm cấu tạo từ cơ thể đa bào có nhân thực là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dựa vào hệ thống phân loại 5 giới, hãy cho biết sinh vật nào dưới đây không cùng nhóm với những sinh vật còn lại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cấp tổ chức nào dưới đây có ở mọi cơ thể sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cách sắp xếp các cấp độ tổ chức cơ thể từ thấp đến cao nào sau đây là đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sự sinh sản của tế bào không có ý nghĩa nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sau 2 lần phân chia liên tiếp, một tế bào ban đầu sẽ tạo ra số tế bào con là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây hình vuông nằm trong mặt phẳng tờ giấy. Trong vòng dây này có dòng điện với cường độ I chạy theo chiều kim đồng hồ. Nếu cảm ứng từ hướng từ trái sang phải và nếu mỗi cạnh của vòng dây có chiều dài thì tổng lực từ tác dụng lên vòng dây ... (Vật lý - Lớp 12)