Trong các nơi sống sau đây, nơi nào có sự phong phú về số lượng và số cá thể loài?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09/2024 11:54:33 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
20 lượt xem
Trong các nơi sống sau đây, nơi nào có sự phong phú về số lượng và số cá thể loài?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Rừng mưa nhiệt đới. | 6 phiếu (100%) |
B. Hoang mạc. 0 % | 0 phiếu |
C. Thảo nguyên. 0 % | 0 phiếu |
D. Băng tuyết. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 6 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đối với tự nhiên, động vật có vai trò nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm động vật nào sau đây có hại đến mùa màng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Lớp động vật có vú (Thú) không có đặc điểm nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Nhóm sinh vật nào sau đây thuộc nhóm động vật không xương sống? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Người ta trồng cây ven biển để: (1) Tạo bóng mát. (2) Cung cấp oxygen. (3) Chống xói mòn đất. (4) Cải tạo nước mặn thành nước ngọt. (5) Chắn gió. Số câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Thực vật được chia thành 2 nhóm chính là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Cho một số đặc điểm của thực vật: (1) Có hạt (2) Có hoa (3) Có mạch dẫn (4) Có bào tử Số đặc điểm có ở thực vật Hạt trần là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Loài nào sau đây là thực vật chưa có mạch dẫn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu sau đây là đúng khi nói về hậu quả của suy giảm đa dạng sinh học? (1) Gây mất cân bằng sinh thái, ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của trái đất. (2) Suy giảm nguồn gen của sinh vật, giảm nguồn nguyên liệu cho chọn giống và tiến hoá. (3) ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Hiện nay, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự diệt vọng của nhiều loài động thực vật là do (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các phương pháp thường được dùng trong cấp cứu người đuối nước là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hình ảnh dưới đây là cơ quan nào của hệ hô hấp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Quá trình sản xuất thép từ gang trắng, người ta cho thêm oxygen của không khí vào. Vai trò của oxygen là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- ĐẤT NƯỚC MẾN YÊU ƠI Người đã cho con lũy tre để có cây đàn bầu dân tộc Với cung thăng cung trầm ngân lên như tiếng khóc; Đêm mùa hè trắc ẩn tiếng ai ru, Cô Tấm ngày xưa còn sống đến bây giờ Cùng đi qua chiếc cầu tre mới trở thành hoàng hậu À ơi... à ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sắp xếp các bước cấp cứu người bị chảy máu mao mạch và tĩnh mạch cho phù hợp: (1) Dùng ngón tay giữ chặt vết thương cho đến khi máu ngưng chảy. (2) Theo dõi vết thương, đưa ngay đến bệnh viện nếu có dấu hiệu bất thường. (3) Rửa tay, lau khô, kiểm tra ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong thí nghiệm về tính chất hoá học của kim loại, một học sinh đã dùng 11,2 g kim loại sắt phản ứng trong bình thủy tinh chứa chlorine thì thấy sinh ra khí màu nâu đỏ. Thêm nước vào thu được dung dịch màu nâu đỏ. Thể tích chlorine có trong bình (ở ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về kháng nguyên? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong quá trình điện phân KCl nóng chảy với các điện cực trơ, ở cathode xảy ra quá trình (Hóa học - Lớp 12)
- Cho biết số thứ tự của Al trong bảng tuần hoàn là 13. Số electron lớp ngoài cùng của Al là (Hóa học - Lớp 12)
- Thành phần của máu gồm: (1) Huyết tương. (2) Tế bào máu. (3) Nước mô. (4) Bạch huyết. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)