Ý chính của đoạn 9 (dòng 47-54) là gì?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
05/09 12:00:59 (Tổng hợp - Lớp 12) |
7 lượt xem
Ý chính của đoạn 9 (dòng 47-54) là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ưu điểm của phương pháp sinh trầm bằng nuôi cấy mô. 0 % | 0 phiếu |
B. Mô tả phương pháp sinh trầm bằng nuôi cấy mô. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhược điểm của phương pháp sinh trầm bằng nuôi cấy mô. 0 % | 0 phiếu |
D. Ý nghĩa của phương pháp sinh trầm bằng nuôi cấy mô. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ưu điểm chính của phương pháp nuôi cấy mô để tạo trầm hương là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn 8 (dòng 40-46), GS.TS. Nguyễn Thế Nhã đánh giá như thế nào về phương pháp mô phỏng vết sâu đục thân và sử dụng dung dịch nấm để tạo trầm? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhóm nghiên cứu tiến hành phân lập các vi sinh vật (chủ yếu là nấm) trên cây dó nhằm mục đích gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn trích, mục đích nghiên cứu chính của GS.TS Nguyễn Thế Nhã là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các loài dó, loài nào phổ biến nhất ở Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn trích, ý nào sau đây là dấu hiệu nhận biết một cây dó có trầm? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tại dòng số 5-6, tác giả nhắc sử dụng cụm từ “ngậm ngải tìm trầm” nhằm mục đích gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thí sinh đọc Bài đọc 3 và trarlowif trả lời các câu hỏi 17 - 26 BÀI ĐỌC 3 Do khai thác dó trầm một cách tận diệt mà không có biện pháp bảo tồn nên trầm hương tự nhiên ở Việt Nam ngày càng hiếm và đắt đỏ. Nghiên cứu về công nghệ tạo trầm hương bền ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Định hướng nghiên cứu tiếp theo của nhóm GS Dân là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo GS.TS. Nguyễn Huy Dân, trong quá trình chế tạo hợp kim nhớ hình, các nhà khoa học đã chú trọng đến điều gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dấu hiệu nhận biết một số là số chẵn là: (Toán học - Lớp 4)
- Số chẵn nhỏ nhất có 5 chữ số khác nhau là: (Toán học - Lớp 4)
- Có tất cả bao nhiêu số chẵn có hai chữ số? (Toán học - Lớp 4)
- Có bao nhiêu số không chia hết cho 2 trong các số sau: 20 3 495 296 5 743 101 708 2 200 39 502 72 (Toán học - Lớp 4)
- Nhà bác Lan thu hoạch được 12 487 kg cà phê, nhà bác Thành thu hoạch được ít hơn nhà bác Lan 563 kg cà phê. Nhà bác Tư thu hoạch được nhiều hơn nhà bác Thành 120 kg cà phê. Hỏi cả ba bác thu hoạch được bao nhiêu kg cà phê? (Toán học - Lớp 4)
- Hoa đến cửa hàng văn phòng phẩm mua 1 chiếc bút chì, mỗi chiếc giá 7 000 đồng và mua 5 quyển vở, mỗi quyển giá 12 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hoa đưa cho cô bán hàng tờ 100 000 đồng. Hỏi cô bán hàng phải trả lại Hoa bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 4)
- Nếu cần so sánh tỉ lệ phần trăm số học sinh của mỗi nội dung Tin học trên tổng số học sinh được khảo sát, em sẽ dùng cách nào để thể hiện dữ liệu? (Tin học - Lớp 8)
- Tờ giấy màu đỏ hình chữ nhật có chiều dài 9 dm, chiều rộng 5 dm. Tờ giấy hình vuông màu xanh có chu vi bằng chu vi của tờ giấy màu đỏ. Tính diện tích của tờ giấy màu xanh? (Toán học - Lớp 4)
- Một mặt bàn hình chữ nhật có chiều dài 50 cm và chiều rộng là 2 dm. Diện tích của mặt bàn là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtĐề-xi-mét vuông được kí hiệu là: (Toán học - Lớp 4)