Tính tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_{\ln 2}^{\ln 5} \frac{{{e^{2x}}}}{{\sqrt {{e^x} - 1} }}dx\] bằng phương pháp đổi biến số \[u = \sqrt {{e^x} - 1} \]. Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 12:06:49 (Tổng hợp - Lớp 12) |
1 lượt xem
Tính tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_{\ln 2}^{\ln 5} \frac{{{e^{2x}}}}{{\sqrt {{e^x} - 1} }}dx\] bằng phương pháp đổi biến số \[u = \sqrt {{e^x} - 1} \]. Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[I = \left( {\frac{{{u^3}}}{3} + u} \right)\left| {_1^2} \right.\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[I = \frac{4}{3}\left( {{u^3} + u} \right)\left| {_1^2} \right.\] 0 % | 0 phiếu |
C. \[I = 2\left( {\frac{{{u^3}}}{3} + u} \right)\left| {_1^2} \right.\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[I = \frac{1}{3}\left( {\frac{{{u^3}}}{3} + u} \right)\left| {_1^2} \right.\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao trong cuộc cách mạng khoa học- kĩ thuật hiện đại, khoa học lại trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_0^{\frac{\pi }{2}} \sin x\sqrt {8 + \cos x} dx\] Đặt \[u = 8 + cosx\] thì kết quả nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vấn đề bùng nổ dân số, sự vơi cạn nghiêm trọng của các nguồn tài nguyên thiên nhiên đã đặt ra cho cuộc cách mạng khoa học- kĩ thuật nhiệm vụ gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tính tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_0^\pi {\cos ^3}x\sin xdx\] Đặt \[\cos x = t \Rightarrow - \sin xdx = dt \Rightarrow \sin xdx = - dt\] Đổi cận:\(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{x = 0 \Rightarrow t = 1}\\{x = \pi \Rightarrow t = - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nguồn năng lượng nào sau đây không phải là nguồn năng lượng mới được tìm ra trong cuộc cách mạng khoa học- kĩ thuật hiện đại? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khi các bộ phận của bao hoa tuần tự vừa chồng vừa bị chồng lên nhau, có thể cùng chiều hoặc ngược chiều kim đồng hồ, ta có: (Tổng hợp - Đại học)
- Cánh tương đương cánh cờ nằm phía trong, bị hai cánh bên phủ lên, hai cánh này lại bị hại cánh trước phủ lên là: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi các bộ phận của bao hoa đặt cạnh nhau mà không phủ lên nhau, ta có: (Tổng hợp - Đại học)
- Hoa đơn tính là hoa: (Tổng hợp - Đại học)
- Hoa lưỡng tính, hoa đực và hoa cái mọc trên cùng một cây riêng biệt thì gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Cây tạp tính (đa tính) là cây: (Tổng hợp - Đại học)
- Hoa lưỡng tính là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hoa lưỡng tính là hoa: (Tổng hợp - Đại học)
- Hoa đực và hoa cái mọc trên hai cây riêng biệt thì gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hoa đực và hoa cái mọc trên cùng một cây thì gọi là: (Tổng hợp - Đại học)