Công thức phân tử của ankin có 10 nguyên tử H trong phân tử là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 12:07:12 (Hóa học - Lớp 11) |
8 lượt xem
Công thức phân tử của ankin có 10 nguyên tử H trong phân tử là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. C6H10. 0 % | 0 phiếu |
B. C5H10. 0 % | 0 phiếu |
C. C4H10. 0 % | 0 phiếu |
D. C3H10. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phản ứng nào sau đây là loại phản ứng đặc trưng của các hidrocacbon không no? (Hóa học - Lớp 11)
- 1 mol ankin có thể cộng tối đa bao nhiêu mol brom? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất nào sau đây tác dụng được với AgNO3/NH3 tạo kết tủa màu vàng? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất nào sau đây không làm mất màu dung dịch Brom? (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy nào sau đây chỉ gồm các chất thuộc dãy đồng đẳng của metan? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong số các hiđrocacbon mạch hở sau: C4H10, C4H6, C4H8, C3H4, những hiđrocacbon nào có thể là ankin? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho ankin X có công thức cấu tạo sau CH3−C≡C−C|H−CH3 CH3. Công thức đơn giản nhất của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là ankin? (Hóa học - Lớp 11)
- Propin có công thức cấu tạo là: (Hóa học - Lớp 11)
- Tên thay thế của chất có cấu tạo CH3 – CH(CH3) – C ≡ C – CH2 – CH3 là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)