Mô tả sau là 4 bước chính (không theo thứ tự) để lấy được mẫu test dịch ty hầu Thứ tự các bước phù hợp là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 12:08:14 (Hóa học - Lớp 11) |
9 lượt xem
Mô tả sau là 4 bước chính (không theo thứ tự) để lấy được mẫu test dịch ty hầu Thứ tự các bước phù hợp là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1-2-3-4. 0 % | 0 phiếu |
B. 2-4-1-3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2-1-4-3. 0 % | 0 phiếu |
D. 3-2-1-4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong một bộ kit test nhanh COVID-19 có cách công cụ minh họa sau: Thứ tự tương ứng của hình minh họa và mô tả của một kit test nhanh COVID-19 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là hiđrocacbon no? (Hóa học - Lớp 11)
- Số đồng phân cấu tạo có công thức phân tử C5H12 là (Hóa học - Lớp 11)
- Propilen có số nguyên tử cacbon trong phân tử là (Hóa học - Lớp 11)
- Khí nào kích thích quả mau chín? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây làm mất màu dung dịch nước brom? (Hóa học - Lớp 11)
- Sự cố tràn dầu do chìm tàu chở dầu là thảm họa môi trường vì (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phân tử axetilen, giữa hai nguyên tử cacbon có (Hóa học - Lớp 11)
- Tên gọi của loại phản ứng C4H10 →to,p,xt CH4 + C3H6 là (Hóa học - Lớp 11)
- Công thức phân tử của ankin có 10 nguyên tử H trong phân tử là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)