Phong trào cách mạng Việt Nam 1930 - 1931 để lại bài học kinh nghiệm gì cho Cách mạng tháng Tám năm 1945?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 12:08:37 (Tổng hợp - Lớp 12) |
3 lượt xem
Phong trào cách mạng Việt Nam 1930 - 1931 để lại bài học kinh nghiệm gì cho Cách mạng tháng Tám năm 1945?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sử dụng bạo lực cách mạng của quần chúng để giành chính quyền. 0 % | 0 phiếu |
B. Kết hợp các hình thức đấu tranh bí mật, công khai và hợp pháp. 0 % | 0 phiếu |
C. Đi từ khởi nghĩa từng phần tiến lên tổng khởi nghĩa giành chính quyền. 0 % | 0 phiếu |
D. Thành lập ở mỗi nước Đông Dương một hình thức mặt trận riêng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điểm khác biệt về nhiệm vụ chiến lược của cuộc cách mạng tư sản dân quyền được xác định trong Luận cương chính trị (10-1930) so với Cương lĩnh chính trị (đầu năm 1930) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu không phải là nguyên nhân riêng thúc đẩy phong trào cách mạng 1930 - 1931 phát triển đến đỉnh cao ở Nghệ An và Hà Tĩnh? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tính chất triệt để của phong trào cách mạng Việt Nam 1930 - 1931 được biểu hiện ở điểm nào? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây đánh dấu khối liên minh công - nông được hình thành? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nguyên nhân nào sau đây đóng vai trò quyết định nhất dẫn tới sự bùng nổ phong trào 1930 -1931? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý nào sau đây là hạn chế lớn nhất của Luận cương chính trị (tháng 10-1930)? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nguyên nhân sâu xa nào dẫn tới sự bùng nổ phong trào 1930 -1931 ở Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Mục tiêu đấu tranh chính trong phong trào cách mạng 1930 – 1931 là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu không phải là hạn chế của chính quyền Xô viết Nghệ - Tĩnh mà Đảng Cộng sản cần khắc phục trong các thời kì đấu tranh sau? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhận xét nào dưới đây về chính quyền Xô Viết Nghệ- Tĩnh là không đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)