Đoạn văn sau đây dùng phép liệt kê nhằm mục đích gì
KARRY | Chat Online | |
28/12/2019 11:04:52 |
210 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Miêu tả sự phong phú về màu lông các loài chim 0 % | 0 phiếu |
B. Miêu tả sự đa dạng về tiếng hót của các loài chim 10 % | 1 phiếu |
C. Miêu tả sự đa dạng trong cách kiếm ăn của các loài chim 0 % | 0 phiếu |
D. Diễn tả vẻ linh hoạt, đáng yêu của nhưng chú chim trong khu vườn nhỏ, thể hiện một cách nhìn quan sát hết sức tinh tế của tác giả | 9 phiếu (90%) |
Tổng cộng: | 10 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tính cách của hai nhân vật chính trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" này có quan hệ với nhau như thế nào?
- Ví dụ nào dưới đây thể hiện phương châm về lượng?
- Để khắc hoạ tính cách của Va-ren trong "tác phẩm Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu", tác giả đã dành một khối lượng từ ngữ miêu tả như thế nào?
- Ngôn ngữ của Va-ren trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" thuộc hình thức ngôn ngữ nào?
- Qua ngôn ngữ của mình trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu", tính cách của Va-ren được bộc lộ như thế nào?
- Với hình thức và thái độ đối xử là im lặng trước kẻ thù trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu", Phan Bội Châu đã bộc lộ tính cách của mình như thế nào?
- Ý nghĩa chính của lời ‘tái bút” trong tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" là gì?
- Cụm từ ‘‘những trò lố’’ trong nhan đề tác phẩm "Những trò lố hay Va-ren và Phan Bội Châu" được tác giả dùng với dụng ý gì?
- Không thể dùng cụm chủ-vị để mở rộng thành phần câu nào?
- Trong các câu sau, câu nào không phải là câu dùng cụm chủ-vị làm thành phần câu?
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho 9,6 gam kim loại Mg vào 120 gam dung dịch HCl (vừa đủ). Nồng độ phần trăm của dung dịch sau phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho enthalpy tạo thành chuẩn của một số chất như sau: Chất TiCl4(g) H2O(l) TiO2(s) HCl(g) (kJ/mol) -763 -286 -945 -92 Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu, trong đó Cu chiếm 43,24% khối lượng. Cho 14,8 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl, thấy có V lít khí (đkc) bay ra. Giá trị của V là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phương trình hóa học nào dưới đây biểu thị enthalpy tạo thành chuẩn của CO(g)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: = +131,25 kJ (1) = −231,04 kJ (2) Trong hai phản ứng trên, phản ứng nào là thu nhiệt, phản ứng nào là tỏa nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Cu và Fe vào dung dịch H2SO4 loãng (dư), kết thúc phản ứng thu được 2,479 lít khí H2 (đkc). Khối lượng của Fe trong 2m gam X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng toả nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch HCl, thu được 14,874 lít khí H2 (đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Khối lượng của hỗn hợp X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần 1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn Cho phương trình nhiệt hóa học của phản ứng: CO2(g) ® CO(g) + O2(g); = + 280 kJ Lượng nhiệt cần cung cấp để tạo thành 56 g CO(g) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 22,4 gam Fe tác dụng vừa đủ với 200 gam dung dịch H2SO4 loãng. Nồng độ phần trăm của dung dịch acid H2SO4 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)