Trong các mối quan hệ sau, có bao nhiêu mối quan hệ mà trong đó chỉ có 1 loài có lợi?1. Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật ở môi trường xung quanh.2. Cây tầm gửi sống trên thân cây gỗ.3. Cây phong lan sống bám trên cây gỗ trong rừng4. Cây nắp ấm bắt ruồi làm thức ăn5. Cá ép sống bám trên cá lớn.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 12:17:50 (Tổng hợp - Lớp 12) |
5 lượt xem
Trong các mối quan hệ sau, có bao nhiêu mối quan hệ mà trong đó chỉ có 1 loài có lợi?
1. Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật ở môi trường xung quanh.
2. Cây tầm gửi sống trên thân cây gỗ.
3. Cây phong lan sống bám trên cây gỗ trong rừng
4. Cây nắp ấm bắt ruồi làm thức ăn
5. Cá ép sống bám trên cá lớn.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Quần xã sinh vật
Tags: Trong các mối quan hệ sau. có bao nhiêu mối quan hệ mà trong đó chỉ có 1 loài có lợi?,1. Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật ở môi trường xung quanh.,2. Cây tầm gửi sống trên thân cây gỗ.,3. Cây phong lan sống bám trên cây gỗ trong rừng,4. Cây nắp ấm bắt ruồi làm thức ăn,5. Cá ép sống bám trên cá lớn.
Tags: Trong các mối quan hệ sau. có bao nhiêu mối quan hệ mà trong đó chỉ có 1 loài có lợi?,1. Cây tỏi tiết chất gây ức chế hoạt động của vi sinh vật ở môi trường xung quanh.,2. Cây tầm gửi sống trên thân cây gỗ.,3. Cây phong lan sống bám trên cây gỗ trong rừng,4. Cây nắp ấm bắt ruồi làm thức ăn,5. Cá ép sống bám trên cá lớn.
Trắc nghiệm liên quan
- Trong một ao cá, mối quan hệ có thể xảy ra khi hai loài cá có cùng nhu cầu thức ăn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các mối quan hệ giữa các loài sinh vật sau đây, mối quan hệ nào là quan hệ cộng sinh? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thảm thực vật của rừng mưa nhiệt đới được phân thành 4 tầng như sau:1. Tầng thảm xanh2. Tầng tán rừng3. Tầng vượt tán4. Tầng dưới tán rừngThứ tự nào sau đây của các tầng nêu trên là đúng, nếu tính từ dưới lên? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các nhóm sinh vật sau:(1). Thực vật có hạt trong các quần xã trên cạn(2). Cây tràm trong quần xã rừng U Minh(3). Bò rừng Bizông sống trong các quần xã ở đồng cỏ Bắc Mĩ(4). Cây cọ trong quần xã vùng đồi Phú Thọ(5). Cây lau, cây lách thường gặp ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các hệ sinh thái trên cạn, loài ưu thế thường thuộc về (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sự phân tầng theo phương thẳng đứng trong quần xã sinh vật có ý nghĩa gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn tới sự phân tầng trong quần xã (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong quần xã sinh vật, loài có số lượng cá thể nhiều và hoạt động mạnh được gọi là. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giả sử trong rừng số lượng các loài chim phụ thuộc vào sự phân tầng của thực vật. Khu hệ sinh vật nào sau đây có số lượng loài chim nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thành phần không thuộc quần xã là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)