Cho biết dấu (+): loài được lợi, dấu (-): loài bị hại.Cho biết dấu (+): loài được lợi, dấu (-): loài bị hại. Sơ đồ trên biểu diễn cho mối quan hệ:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 12:38:47 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho biết dấu (+): loài được lợi, dấu (-): loài bị hại.
Cho biết dấu (+): loài được lợi, dấu (-): loài bị hại. Sơ đồ trên biểu diễn cho mối quan hệ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ký sinh và ức chế cảm nhiễm. 0 % | 0 phiếu |
B. Cạnh tranh và vật ăn thịt – con mồi. 0 % | 0 phiếu |
C. Hợp tác và hội sinh. 0 % | 0 phiếu |
D. Ký sinh và sinh vật này ăn sinh vật khác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loài nấm penixilin trong quá trình sống tiết ra kháng sinh penixilin giết chết nhiều loài vi sinh vật và vi khuẩn xung quanh loài nấm đó sinh sống. Ví dụ này minh họa mối quan hệ (Tổng hợp - Lớp 12)
- Quan hệ giữa hai loài sống chung với nhau, cả hai cùng có lợi và không nhất thiết phải xảy ra là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong quần xã sinh vật, những mối quan hệ nào sau đây một loài được lợi và loài kia bị hại? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một ao cá, mối quan hệ có thể xảy ra khi hai loài cá có cùng nhu cầu thức ăn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thành phần không thuộc quần xã là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi nói về độ đa dạng của quần xã sinh vật, kết luận nào sau đây không đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong các mối quan hệ giữa các loài sinh vật sau đây, mối quan hệ nào là quan hệ cộng sinh? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nguyên nhân dẫn tới sự phân tầng trong quần xã (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các sinh vật trong quần xã phân bố (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong quần xã sinh vật, loài có số lượng cá thể nhiều và hoạt động mạnh được gọi là. (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)