Cho các nội dung sau: (1) Tạo chủng vi khuẩn E.coli sản xuất insulin người. (2) Tạo giống dưa hấu tam bội không có hạt, có hàm luợng đường cao. (3) Tạo giống bông và giống đậu tương mang gen kháng thuốc diệt cỏ của thuốc lá cảnh Petunia. (4) Tạo giống dâu tằm có năng suất cao hơn dạng lưỡng bội bình thường. (5) Tạo giống lúa "gạo vàng" có khả năng tổng hợp β-caroten (tiền vitamin A) trong hạt. (6) Tạo giống cây trồng lưỡng bội có kiểu gen đồng hợp về tất cả các gen. (7) Tạo giống cừu sản sinh ...
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 12:41:53 (Tổng hợp - Lớp 12) |
9 lượt xem
Cho các nội dung sau:
(1) Tạo chủng vi khuẩn E.coli sản xuất insulin người.
(2) Tạo giống dưa hấu tam bội không có hạt, có hàm luợng đường cao.
(3) Tạo giống bông và giống đậu tương mang gen kháng thuốc diệt cỏ của thuốc lá cảnh Petunia.
(4) Tạo giống dâu tằm có năng suất cao hơn dạng lưỡng bội bình thường.
(5) Tạo giống lúa "gạo vàng" có khả năng tổng hợp β-caroten (tiền vitamin A) trong hạt.
(6) Tạo giống cây trồng lưỡng bội có kiểu gen đồng hợp về tất cả các gen.
(7) Tạo giống cừu sản sinh prôtêin huyết thanh của người trong sữa.
(8) Tạo giống pomato từ khoai tây và cà chua.
Có bao nhiêu nội dung đúng về thành tựu của công nghệ gen?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử ĐGNL ĐHQG Hà Nội năm 2023-2024 (Đề 11)
Tags: Cho các nội dung sau:,(1) Tạo chủng vi khuẩn E.coli sản xuất insulin người.,(2) Tạo giống dưa hấu tam bội không có hạt. có hàm luợng đường cao.,(3) Tạo giống bông và giống đậu tương mang gen kháng thuốc diệt cỏ của thuốc lá cảnh Petunia.,(4) Tạo giống dâu tằm có năng suất cao hơn dạng lưỡng bội bình thường.,(5) Tạo giống lúa "gạo vàng" có khả năng tổng hợp β-caroten (tiền vitamin A) trong hạt.
Tags: Cho các nội dung sau:,(1) Tạo chủng vi khuẩn E.coli sản xuất insulin người.,(2) Tạo giống dưa hấu tam bội không có hạt. có hàm luợng đường cao.,(3) Tạo giống bông và giống đậu tương mang gen kháng thuốc diệt cỏ của thuốc lá cảnh Petunia.,(4) Tạo giống dâu tằm có năng suất cao hơn dạng lưỡng bội bình thường.,(5) Tạo giống lúa "gạo vàng" có khả năng tổng hợp β-caroten (tiền vitamin A) trong hạt.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các bước quan sát các dạng đột biến số lượng nhiễm sắc thể trên tiêu bản cố định: I. Đặt tiêu bản lên kính hiển vi. II. Quan sát tiêu bản dưới vật kính 40x. III. Quan sát tiêu bản dưới vật kính 10x. Thứ tự đúng của các bước trên (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn phương án trả lời đúng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hoocmôn thực vật là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Thoát hơi nước qua lá trưởng thành chủ yếu bằng con đường (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hệ cân bằng sau được thực hiện trong bình kín: CO(k)+H2O(k)⇄CO2(k)+H2(k); ΔH<0 Cân bằng trên chuyển dịch theo chiều thuận khi (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nước đóng vai trò gì trong quá trình điện li các chất tan trong nước? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhiệt phân hoàn toàn hỗn hợp X gồm KNO3 và FeNO32 thu được hỗn hợp khí Y. Dẫn từ từ hỗn hợp khí Y vào nước thấy các khí được hấp thụ hoàn toàn. Tỉ lệ về số mol của 2 chất tương ứng trong hỗn hợp X là : (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chất nào sau đây có phản ứng trùng hợp? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương trình phàn ứng hoá học nào sau đây không đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- X là một α-amino axit có chứa vòng thơm và một nhóm −NH2 trong phân tử. Biết 50ml dung dịch X phản ứng vừa đủ với 80 ml dung dịch HCl 0,5M, dung dịch thu được phản úng vừa đủ với 50ml dung dịch NaOH 1,6M. Mặt khác nếu trung hòa 250ml dung dịch X ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)