Cho các phát biểu sau: (a) Phản ứng thủy phân este trong dung dịch kiềm là phản ứng một chiều. (b) Đốt cháy hoàn toàn các hợp chất este no, mạch hở đều thu được CO2 và H2O có số mol bằng nhau. (c) Bông nõn có thành phần chính là xenlulozơ. (d) Các amino axit đều có tính chất lưỡng tính. (e) Các polime bán tổng hợp đều có nguồn gốc từ các polime thiên nhiên. (f) Lực bazơ của metylamin lớn hơn của anilin. Số phát biểu đúng là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09 12:42:06 (Hóa học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Phản ứng thủy phân este trong dung dịch kiềm là phản ứng một chiều.
(b) Đốt cháy hoàn toàn các hợp chất este no, mạch hở đều thu được CO2 và H2O có số mol bằng nhau.
(c) Bông nõn có thành phần chính là xenlulozơ.
(d) Các amino axit đều có tính chất lưỡng tính.
(e) Các polime bán tổng hợp đều có nguồn gốc từ các polime thiên nhiên.
(f) Lực bazơ của metylamin lớn hơn của anilin.
Số phát biểu đúng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6. 0 % | 0 phiếu |
B. 4. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. | 1 phiếu (100%) |
D. 5. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra giữa học kì 2 Hóa 12 có đáp án (Mới nhất)
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Phản ứng thủy phân este trong dung dịch kiềm là phản ứng một chiều.,(b) Đốt cháy hoàn toàn các hợp chất este no. mạch hở đều thu được CO2 và H2O có số mol bằng nhau.,(c) Bông nõn có thành phần chính là xenlulozơ.,(d) Các amino axit đều có tính chất lưỡng tính.,(e) Các polime bán tổng hợp đều có nguồn gốc từ các polime thiên nhiên.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Phản ứng thủy phân este trong dung dịch kiềm là phản ứng một chiều.,(b) Đốt cháy hoàn toàn các hợp chất este no. mạch hở đều thu được CO2 và H2O có số mol bằng nhau.,(c) Bông nõn có thành phần chính là xenlulozơ.,(d) Các amino axit đều có tính chất lưỡng tính.,(e) Các polime bán tổng hợp đều có nguồn gốc từ các polime thiên nhiên.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho sơ đồ phản ứng sau: (1) X + Y ⇄xt H2SO4dac, to E (C6H10O4) + H2O (2) X + 2Y ⇄xt H2SO4dac, to F (C9H12O5) + 2H2O (3) X + 3Y ⇄xt H2SO4dac, to G ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các thí nghiệm sau: (a) Cho hỗn hợp X gồm Cu và Fe2(SO4)3 (tỉ lệ mol 1 : 1) vào nước dư. (b) Nhỏ từ từ V lít dung dịch HCl 1M vào V lít dung dịch Na2CO3 1M. (c) Cho V lít dung dịch HCl 1M vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Al, Fe, Mg tác dụng với oxi, thu được 22,4 gam chất rắn Y. Để hòa tan vừa hết Y cần dùng V ml dung dịch chứa HCl 2M và H2SO4 1M, sau phản ứng thu được 4,48 lít khí H2 (đktc). Cô cạn dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Theo quy ước, một đơn vị độ cứng ứng với 0,5 milimol Ca2+ hoặc Mg2+ trong 1,0 lít nước. Một loại nước cứng chứa đồng thời các ion Ca2+, HCO3- và Cl-. Để làm mềm 10 lít nước cứng đó cần ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phân tử khối trung bình của poli (hexametylen ađipamit) là 30 000, của cao su thiên nhiên là 105 000. Số mắt xích (trị số n) gần đúng của các polime đó lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Trung hòa dung dịch chứa 9 gam etylamin cần dùng V ml dung dịch HCl 0,5M. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 11,2 gam bột sắt tác dụng với dung dịch HCl dư, sau phản ứng hoàn toàn thu được V lít khí H2 (đktc). Giá tri của V là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các mẫu kim loại Na, Mg, Al, Fe, Cu tác dụng với dung dịch FeCl3 dư. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, số trường hợp thu được kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)