Trong kĩ thuật di truyền, trật tự các bước nhằm tạo một plasmit ADN tái tổ hợp là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 12:42:24 (Tổng hợp - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong kĩ thuật di truyền, trật tự các bước nhằm tạo một plasmit ADN tái tổ hợp là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tinh sạch ADN mang gen mong muốn - gắn ADN mang gen vào ADN của plasmit. 0 % | 0 phiếu |
B. Tinh sạch ADN mang gen mong muốn - cắt ADN mang gen và ADN của plasmit bởi cùng một enzyme - dùng enzyme gắn đoạn ADN mang gen vào ADN plasmit, đóng vòng ADN plasmit 0 % | 0 phiếu |
C. Tinh sạch ADN mang gen mong muốn - đưa đoạn ADN này vào tế bào chất của vi khuẩn - dùng enzyme gắn đoạn ADN này với ADN vi khuẩn. 0 % | 0 phiếu |
D. Tinh sạch ADN mang gen mong muốn - trộn các đoạn ADN đã phân lập với vi khuẩn chủ đã xử lí bằng CaCl2- gắn đoạn ADN mang gen vào plasmit có mặt trong tế bào chất của vi khuẩn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta sử dụng CaCl2hoặc xung điện trong bước đưa ADN tái tổ hợp vào tế bào nhận nhằm: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Restrictara và ligaza tham gia vào công đoạn nào sau đây trong kĩ thuật chuyển gen? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây không phù hợp với ứng dụng của nó trong kỹ thuật chuyển gen? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong công nghệ ADN tái tổ hợp, điều kiện nào sau đây là không cần thiết khi thiết kế một vector chuyển gen (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong kĩ thuật chuyển gen, các nhà khoa học thường chọn thể truyền có gen đánh dấu nhằm mục đích nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Người ta phải dùng thể truyền để chuyển một gen từ tế bào cho sang tế bào nhận là vì (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong công nghệ gen, thể truyền là: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Enzym giới hạn (restrictaza) được dùng trong kĩ thuật di truyền vì nó có khả năng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)